Vì sao tham gia Team-building phải mặc áo đồng phục?

Team Building thường được tổ chức với mục đích tăng sự kết nối, xây dựng mối quan hệ giữa nhân viên trong công ty, vừa là thời gian giải tỏa áp lực công việc. Vậy đồng phục Team Building là gì? Tại sao người ta lại phải đặt đồng phục Team Building? 

Cùng HaThanh Printing tìm hiểu ngay nhé!

Vì sao tham gia Team-building phải mặc áo đồng phục?

Đồng phục là gì?

Đồng phục chính là những mẫu trang phục được thiết kế giống nhau về màu sắc chất liệu để cho tập thể mặc như công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng,… Hiện chúng đang cực kì phổ biến, chúng ta có thể nhận ra được một người nào đó đang là thành viên của một công ty, tổ chức hay doanh nghiệp nào đó thông qua chiếc áo đồng phục mà họ đang mặc. Mỗi chúng ta đều đã từng mặc đồng phục, có thể là thời học sinh, khi đi làm, tham gia các hội nhóm, v.v…

Đồng phục là gì?

Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là tại các công ty và trường học, hầu hết tất cả các trường học và công ty đều phải may đồng phục, đó có thể coi biểu tượng đặc trưng riêng biệt của họ.

Đồng phục Team Building là gì?

Mỗi dịp Team Building đến (thường là kỳ nghỉ hè hay dịp lễ), mọi người đều nô nức chuẩn bị trang phục cho hoạt động. Và bởi Team Building là sự kiện tổ chức dưới sự tham gia của toàn bộ tập thể doanh nghiệp, tập thể lớp,… nên trang phục nghiễm nhiên phải có sự nhất quán đồng đều. Từ đó, áo đồng phục Team Building ra đời. Trên thị trường thời trang có vô vàn mẫu đồng phục Team Building, tha hồ để các bạn lựa chọn. Dĩ nhiên mỗi kiểu áo sẽ mang một nét riêng, một ý nghĩa khác nhau. Song dù với hàm ý gì đi nữa, khoác lên mình áo đồng phục Team Building cùng đồng đội, nghĩa là “chúng ta là gia đình”.

Lý do tham gia Team-building phải mặc áo đồng phục

Gắn kết các thành viên

Lý do đầu tiên là khả năng gắn kết các thành viên trong nội bộ công ty qua sản phẩm áo thun Team Building. Khoác lên mình chiếc áo được thiết kế dành riêng cho công ty mình, đội ngũ nhân viên sẽ cảm thấy tự hào và có cảm giác gắn kết hơn với đồng nghiệp và công ty. Từ đó, giúp các sự kiện Team Building trở nên vui vẻ, đoàn kết và thoải mái nhất!

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Áo đồng phục Team Building mang nhiều giá trị tinh thần hơn sự hữu hình của nó. Chiếc áo chính là kỉ vật duy nhất mà bạn có được sau sự kiện. Bạn tham gia trò chơi, bước qua từng khoảnh khắc của ngày dài vui vẻ. Để rồi cuối cùng, mọi giây phút đều vụt bay, có chăng thì chỉ lưu lại trong trí nhớ. Tuy nhiên, chiếc áo đồng phục chính là bạn đồng hành của đội bạn. Áo đại diện cho tình đồng đội, đại diện cho mỗi phút giây đội chơi giúp đỡ bạn, phút giây đội bạn chung sức phá đảo từng chốt trò chơi. Bởi tính lưu giữ kỷ niệm vô giá này, một tổ chức không thể không có áo đồng phục Team Building.

Lý do tham gia Team-building phải mặc áo đồng phục

Quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu luôn là cái mà mỗi công ty, không kể lớn nhỏ hướng đến bởi  lẽ đó là một cách thức PR mang tính thực tế nhất mà không thông qua trung gian, mạng xã hội hay chi phí phát sinh nào. Việc quảng bá thương hiệu theo hình thức trực tiếp sẽ đem đến một cái gì đó “thực” hơn đến với mọi người xung quanh. Từ đó, giúp cho công đoạn đưa khách hàng đến với công ty mình thêm gần hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn