In áo đồng phục lớp

In áo đồng phục lớp. Hầu hết các tập thể, tổ chức hiện nay đều có sử dụng rất nhiều mẫu đồng phục khác nhau. Đồng phục rất quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu cho cá nhân và tập thể. Thay vì những bộ đồng phục dày dặn thì hiện nay áo đồng phục đang được lòng rất nhiều người.

In áo đồng phục lớp
In áo đồng phục lớp

Áo đồng phục là gì?

Áo đồng phục là những sản phẩm được may giống nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, chỉ khác nhau về kích cỡ để những người trong cùng một tập thể có thể cùng sử dụng. Áo đồng phục hiện nay có rất nhiều loại như áo sơ mi, áo thun, áo vest,.. tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà tập thể có thể lựa chọn. Trong đó áo thun đồng phục đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất, đem lại sự thoải mái và tiện dụng cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Ý nghĩa của áo đồng phục

Dù có rất nhiều mẫu áo đồng phục thể nhưng đều mang những mục đích, vai trò như nhau:

– Áo đồng phục thể hiện được sự đoàn kết, tinh thần tập thể của tổ chức. Khi mọi người cùng nhau khoác lên chiếc áo đồng phục có thể xua tan mọi khoảng cách, mọi giới hạn để cùng nhau hòa đồng trong cùng một môi trường. Nếu mọi người bình đẳng với nhau sẽ tạo nên sự phát triển ổn định trong tổ chức.

– Áo đồng phục tạo nên thương hiệu cho tổ chức. Hiện nay có rất nhiều tập thể, tổ chức khác nhau làm việc trong những môi trường khác nhau. Mỗi tổ chức sẽ có cho mình những mẫu áo đồng phục khác nhau, tạo nên tính đặc trưng riêng biệt. Áo đồng phục đại diện cho hình ảnh của công ty qua logo, slogan, màu sắc trên áo. Và khi mọi người cùng nhau sử dụng áo đồng phục còn tạo nên được sự lan tỏa đến với nhiều người.

– Áo đồng phục đem lại sự thoải mái cho người mặc. Hầu hết chất liệu may áo đồng phục hiện nay khá thoáng mát, để người sử dụng dù phải vận động trong môi trường nào cũng cảm thấy thoải mái và tự tin.

Lưu ý khi may áo lớp

Để có được những mẫu áo đồng phục lớp thời trang, ấn tượng, độc đáo thật không hề dễ dàng, đặc biệt với những bạn lần đầu may đồng phục. Một số những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để có được những mẫu áo lớp theo đúng ý muốn của mình:

Quan tâm đến chất liệu vải làm áo lớp

Để có được những chiếc áo đồng phục lớp đẹp thì khâu chọn vải là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những chất liệu vải may áo lớp khác nhau. Mỗi một chất liệu đều có những tính chất, đặc điểm riêng, có giá thành khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn chọn một chất liệu vải thích hợp. Phổ biến nhất hiện nay được sử dụng nhiều nhất khi may áo thun đồng phục lớp đó là vải thun cotton. Bởi lẽ, loại vải này có độ co giãn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc..

Chọn màu cho áo đồng phục lớp

Màu sắc áo đồng phục lớp mang đến tính thẩm mĩ và độ độc đáo, mới lạ riêng. Nếu lớp bạn yêu thích những mẫu áo lớp đơn giản, bạn có thể chọn những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám,…. Nếu lớp bạn muốn hướng tới một hình ảnh, phong cách mới lạ, nổi bật thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc như đỏ, vàng, cam, xanh,… Xu hướng mới nổi block colour cũng là gợi ý khá hay ho nếu bạn muốn chiếc áo lớp mình không đụng hàng với bất kì một chiếc áo nào khác.

Logo và hình in trên áo

Logo, hình in chính mang đến cá tính và ấn tượng riêng cho tập thể lớp của bạn. Để mẫu áo lớp bạn có sự hài hòa thì bạn cần chú ý chọn tông màu hình in, logo phù hợp với màu nền áo.

Size áo đồng phục lớp

Một chiếc áo lớp quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn thật khó chịu. Do đó, bạn cần lựa chọn một chiếc áo có size vừa vặn để giúp bạn có thể tự tin khi mặc tham gia bất kì vào một hoạt động nào.

Địa điểm in áo đồng phục lớp uy tín, chất lượng

HaThanh Printing Co., Ltd Với quy trình làm việc khép kín, được kiểm tra chặt chẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy.
Quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian giao hàng của chúng tôi.

Cung cấp cho khách hàng sản phẩm in chất lượng cao với giá thấp: Bằng cách áp dụng công nghệ in tiên tiến trên thế giới và năng lực quản lý dự án hiệu quả.

Tập trung vào con người:

Luôn luôn nâng cao trình độ kĩ thuật và quản lý.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn