Địa chỉ in tag quần áo uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ in tag quần áo uy tín tại Hà Nội. Trong quá trình mua sắm quần áo, ngoài việc lựa chọn mẫu quần áo, phong cách cũng như chất liệu làm nên sản phẩm cùng với giá tiền. Thì nhiều người còn quan tâm đến tag quần áo, vậy tag quần áo là gì? Tag quần áo có công dụng gì mà nhiều người lại quan tâm đến nó? In tag quần áo ở đâu rẻ?

Cùng HaThanh Printing đi tìm câu trả lời nhé!

Địa chỉ in tag quần áo uy tín tại Hà Nội

Tag quần áo là gì?

Tag nhãn mác quần áo là dấu hiệu để cung cấp thông tin đến người dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh.

Tag nhãn mác cũng là biểu tượng nhận diện giúp mọi người nhớ đến thương hiệu sản xuất, cũng như có tác dụng làm đẹp thêm cho sản phẩm quần áo.

Nhãn mác quần áo bao gồm hình ảnh, màu sắc, biểu tượng, từ ngữ hoặc sự kết hợp giữa các yếu tố đó. Tem thường được kết lên tại các vị trí như cổ áo, cạp quần, sườn áo, sườn quần,…

Thông tin in ấn tag nhãn mác quần áo

Tagem nhãn mác quần áo cần có những thông tin chi tiết và đầy đủ về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng. Những thông tin cần thiết in tag nhãn quần áo đó là:

  • In thương hiệu, logo riêng của sản phẩm: Tag nhãn sản phẩm không thể thiếu logo in ấn thương hiệu. Sản phẩm quần áo sẽ được nhận diện dễ dàng và giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm đó.
  • Thông tin size: Size quần áo là vô cùng quan trọng để giúp khách hàng có thể chọn lựa size phù hợp nhất. Size quần áo sẽ khác nhau với từng thương hiệu và cần chú ý vấn đề in kích cỡ, size trong quá trình in tem nhãn mác.
Thông tin in ấn tag nhãn mác quần áo
  • In chất liệu quần áo: Thông tin chất liệu quần áo sẽ giúp khách hàng nhận ra được chất liệu sản phẩm. Từ đó đưa ra lựa chọn mua hàng hợp lý nhất.
  • In thông tin bảo quản, hướng dẫn sử dụng: Những thông tin này sẽ rất hữu ích với khách hàng để bảo quản sản phẩm đúng cách. Đây cũng là những thông tin quan trọng, thể hiện tính chuyên nghiệp của mẫu tem nhãn quần áo.

Các kiểu tag treo quần áo thường được sử dụng

  • Tag quần áo hình chữ nhật: tag treo quần áo kiểu này được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Bởi kiểu này sau khi in chỉ cần xén bằng máy xén chứ không cần làm khuôn tạo hình như các hình dạng khác. Ngoài ra, tag treo quần áo hình chữ nhật có thể biến tấu thành kiểu tag hình thoi vuông hoặc hình vuông khi thiết kế mà không ảnh hưởng gì đến giá thành sản phẩm.
  • Thẻ treo quần áo hình tròn, elip, hình chuông: kiểu tag này phù hợp với một số sản phẩm thời trang nữ, thời trang rẻ em. Những sản phẩm phụ kiện thời trang có tính ngộ nghĩnh, dễ thương…Kiểu tag gắn quần áo này sau khi in xong phải gia công bế khuôn tạo hình. Kiểu tag dạng này ngoài đơn giá in thông thường phải cộng thêm tiền khuôn bế và tiền công bế khuôn tạo hình.
Các kiểu tag treo quần áo thường được sử dụng
  • Thẻ treo quần áo hình vát cạnh: kiểu tag này là kiểu tag hình chữ nhật được bế khuôn vát 2 góc ở phía có lỗ treo mục đích nhằm tăng cá tính mạnh mẽ cho sản phẩm. Thẻ treo quần áo dạng này cũng giống như thẻ treo quần áo hình tròn, elip, hình chuông sau khi in xong cũng cần bế khuôn tạo hình. Do đó, ngoài chi phí in ấn thông thường sẽ phải cộng thêm chi phí làm khuôn riêng và công bế khuôn tạo hình.

Công dụng của tag quần áo là gì?

Dưới đây là công dụng của nhãn mác quần áo bạn cần biết:

  • Giúp cung cấp thông tin sản phẩm: Công dụng chính của nhãn mác quần áo là cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm như: chất liệu vải, size, nơi sản xuất, thương hiệu, giá…
  • Giúp dễ biệt sản phẩm: Nhãn mác quần áo giúp người mua dễ dàng phân biệt mẫu mã sản phẩm, kích cỡ size, giá cả,… Từ đó giúp dễ chọn lựa, sắp xếp hay lưu trữ.
Công dụng của tag quần áo là gì?
  • Giúp phân biệt hàng giả hàng thật: Biết được nguồn gốc xuất sứ của hàng hóa, phân biệt được hàng chất lượng có tem rõ ràng và hàng kém chất lượng không tem nhãn mác.
  • Tạo niềm tin với khách hàng: Nhãn mác là yếu tố rất quan trọng để khẳn định thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng, độ uy tín của thương hiệu.
  • Giúp định vị thương hiệu trên thị trường: Nhãn mác quần áo là công cụ không thể thiếu trong hoạt động quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, xây dựng thương hiệu độc quyền, thu hút sự chú ý, tăng khả năng hiện diện thương hiệu.

In tag quần áo tại Hà Nội

In tag mác quần áo được sử dụng đính kèm phổ biến như cách khẳng định thương hiệu, xây dựng niềm tin cho doanh nghiệp. Đây cũng là cách khẳng định nguồn gốc, sự độc quyền của thương hiệu. Đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu. Do đó, những doanh nghiệp kinh doanh may mặc, thời trang đặc biệt coi trọng thiết kế và sử dụng nhãn mác trên sản phẩm.

HaThanh Printing chuyên nhận in các sản phẩm tag mác: mác quần áo, mác dệt, mác in, mác da, mác giấy… Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tag mác chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn