In áo phông ở Hà Nội số lượng ít

In áo phông ở Hà Nội số lượng ít .Cũng như thành phố hồ chí minh, dịch vụ in áo phông số lượng ít ở hà nội cũng phát triển không kém. Và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Áo phông là một trong những trang phục thời trang dễ sử dụng nhất.

In áo thun theo yêu cầu là gì?

In áo thun theo yêu cầu là một phương pháp đơn giản để bạn có thể tạo ra được một chiếc áo thun duy nhất do chính mình tạo nên. Khẳng định được cá tính và phong cách của mình thông qua việc sở hữu một thiết kế áo chỉ mình có được. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột, lựa chọn chất liệu vải, form dáng, màu sắc, những họa tiết yêu thích trên áo,… là bạn đã tạo ra được một chiếc áo do chính tay mình thiết kế riêng. Tất cả mọi công đoạn từ việc chọn vải, in ấn, cắt may,… đều được nhà sản xuất thực hiện. Việc của bạn chỉ đơn giản là thiết kế để tạo ra một chiếc áo thun theo chất  riêng của bản thân.

Ngoài việc thể hiện cá tính riêng, đối với các thành viên làm việc theo nhóm, theo công ty hay những người bạn thân chơi chung với nhau thì việc tạo ra áo nhóm cũng là cách để thế hiện tính kết nối chung của các thành viên. Ở các hoạt động tập thể, áo nhóm chính là công cụ giúp gia tăng sự ấn tượng và sự liên kết trong các hoạt động, xóa bỏ mọi khoảng cách và sự khác biệt trong tập thể. Để tạo ra sự khác biệt, áo nhóm thiết kế theo ý tưởng và phong cách riêng là một lựa chọn tuyệt vời.

In áo nhóm theo yêu cầu Hà Nội

Áo nhóm là một trong những dịch vụ nổi bật của xưởng in Hà Thành được triển khai trong hơn 10 năm qua với nhiều thiết kế đội nhóm độc đáo, riêng biệt. Xu hướng thiết kế áo nhóm thường tối giản, tập trung vào chất liệu thoải mái cho người mặc và câu slogans ấn tượng thể hiện được tinh thần của đội nhóm.

Loại áo phù hợp để in hình theo yêu cầu

Chất liệu phù hợp nhất để có thể in hình lên chính là vải thun. Đây là loại vải có khả năng giữ màu và giữ hình tốt. Bạn có thể thấy rất nhiều bạn trẻ với các chiếc áo thun được in hình ảnh. Tuy nhiên, có rất nhiều loại thun trên thị trường và không phải loại thun nào cũng có khả năng in tốt. Các loại áo có lượng cotton sẽ có khả năng in hình lên rất tốt. Tiêu biểu là loại áo cotton 100% chúng có khả năng giữ hình ảnh và màu in rất tốt. Chính vì vậy mà được rất nhiều thương hiệu lớn tin dùng.

Ưu điểm của in áo thun theo yêu cầu

– Tự tạo được thiết kế riêng một cách đơn giản và nhanh chóng

Bạn không cần phải là một nhà thiết thời trang, có năng khiếu hội họa, hay biết cách sử dụng các công nghệ vẽ kỹ thuật,… Với công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, việc có được một chiếc áo thun theo sở thích chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

– Thoải mái lựa chọn chất liệu vải

Bên cạnh mẫu mã và thiết kế đẹp mắt, thì chất liệu vải cũng là một mối quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm áo thun. Với hình thức in áo thun theo yêu cầu, bạn có thể loại mái lựa chọn các chất liệu theo mong muốn của bản thân mình.

– In áo thun lẻ, số lượng ít vẫn sản xuất được

Bạn không có nhu cầu in áo thun với số lượng lớn? Bạn chỉ muốn đặt in 1 đến 2 cái áo thun theo yêu cầu? Ở nhiều nơi, với số lượng in áo từ 3-5 cái thì không nhận đặt hàng. Đừng lo ngại về vấn đề này! In áo thun theo yêu cầu không có số lượng đặt hàng tối thiểu vì in kỹ thuật số có giá cả phải chăng như nhau. Dù nhu cầu của bạn chỉ là 1 chiếc áo thun thì yêu cầu đó vẫn được đáp ứng.

– Giá cả phải chăng

Giá cả là cũng là một mối quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm áo thun. Có nhiều người suy nghĩ rằng giá cả của việc in ấn sẽ khá là đắt vì được đặt theo yêu cầu riêng. Tuy nhiên, đó là một quan điểm chưa thực sự đúng. Với công nghệ in ấn hiện đại, việc sản xuất 1 chiếc áo đã được tối ưu chi phí nhiều nhất có thể. Do đó, việc sở hữu được một chiếc áo thun theo yêu cầu không còn quá đắt mà còn rất phải chăng.

Áo in theo yêu cầu nên sử dụng các công nghệ in nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ in khác nhau. Đây là một trong số các vấn đề khiến cho các người mới bắt đầu cảm thấy khó khăn. Để tạo nên một chiếc áo in hình đẹp thì bạn phải nắm rõ các kiến thức về công nghệ in. Sau đây là tổng hợp một số công nghệ in tốt nhất trên thị trường.

Áo in nhiệt

Đây là loại in gần như là phổ biến nhất trên thị trường. Một số nơi còn gọi chúng là áo in chuyển nhiệt. Chúng dùng sức mạnh của máy ép và nhiệt độ để có thể in hình lên áo. Chúng chỉ cần hình ảnh được in trên một lớp in chuyên dụng sau đó đặt lên áo và ép nhiệt xuống. Công nghệ này không cần dùng đến các dụng cụ như khuôn hay các loại bản in.

Áo in theo yêu cầu nên sử dụng các công nghệ in nào?

Điểm mạnh của in nhiệt là chúng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Vì chúng được in rất nhanh. Chất lượng hình ảnh in vô cùng sắc nét và tuyệt vời. Các bạn không chỉ in được hình ảnh 2D thông thường mà còn in được hình 3D hay hình chụp từ điện thoại. Các hình ảnh có thể được phủ toàn bộ áo. Đối với in bằng khung thì không thể in được toàn bộ áo. Ngoài ra chúng còn có thể in trên rất nhiều loại chất liệu khác nhau.

Tuy nhiên chúng vẫn tồn tại một vài điểm yếu nhất định như vấn đề thông thoáng khí. Vì hình in khá dày và khí ít thoát ra. Chính vì vậy sẽ gây nóng cho người mặc. Ngoài ra đối với các vật liệu chịu nhiệt kém sẽ rất khó để in lên.

Áo in phản quang

Đây chính là loại in hình ảnh phản quang phát sáng trong bóng tối khi có ánh sáng chiếu vào. Trong những năm gần đây thì chất liệu phản quang bắt đầu được sử dụng rất rộng rãi. Để sử dụng công nghệ này thì phải dùng loại chất liệu phản quang đặc biệt. Đây là một loại in mới xuất hiện trong những năm gần đây.

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục hay in áo nhóm tại Hà Nội giá rẻ, nhanh chóng, uy tín, chỉ cần gọi chúng tôi để được tư vấn chi tiết quy trình cũng như cách thức tạo ra những sản phẩm đồng phục nhóm chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn