Nhận in áo đồng phục giá tốt nhất thì trường nhưng lại không lo sơ về chất lượng ?

Áo đồng phục từ lâu đã trở thành một nét văn hóa, một sản phẩm không thể thiếu trong trường lớp cũng như các tập thể công ty, doanh nghiệp. Để in áo đồng phục đẹp, chúng ta cần có những bản thiết kế, những ý tưởng cùng chất liệu để có thể tạo nên chiếc áo chứa đựng biết bao ý nghĩa. Hãy cùng xưởng in Hà Thành tìm khám phá nhé !

Nhận in áo đồng phục giá tốt nhất thì trường nhưng lại không lo sơ về chất lượng ?
Nhận in áo đồng phục giá tốt nhất thì trường nhưng lại không lo sơ về chất lượng ?

1. Áo thun đồng phục là gì?

Áo thun đồng phục (hay được biết đến áo phông đồng phục) là một loại áo đồng phục giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế… được làm bằng chất liệu vải thun. Áo này đang được sử dụng rộng rãi hầu hết trong các lĩnh vực như: Áo thun công sở, áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục nhân viên… Nó được xem như một phần của bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

2. 5 Lợi ích của in áo thun đồng phục

1. Không quá tốn kém chi phí để sản xuất đồng phục áo thun

Giá thành áo thun đồng phục tùy thuộc số lượng bạn muốn sản xuất, giá thành có thể sẽ tương đối rẻ so với các loại áo đồng phục khác. Nếu bạn đặt hàng in áo thun theo số lượng lớn sẽ giúp công ty tiết kiệm kha khá thời gian tiền bạc.

2. Áo phông đồng phục giữ chức năng như những mẫu đồng phục khác

Áo phông là loại đồng phục mang lại cảm giác thoải mái với kiểu dáng tay ngắn và chất liệu cotton mềm mại, phù hợp để mặc hàng ngày. Bên cạnh đó, nó tạo cho nhân viên cảm giác tự tin, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3. Tạo sự truyền thông marketing hiệu quả

Áo thun đồng phục được in kèm logo, slogan công ty. Đây là điểm nhấn nhằm khiến khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu các công ty khác nhau. Áo thun đồng phục được thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt sẽ góp phần gây thiện cảm với khách hàng. Thông qua đấy, công ty có thể thu hút được nhiều khách hàng mới, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

4. Đồng phục áo thun mang lại sự đoàn kết

Áo thun đồng phục khiến nhân viên cảm thấy mình là một phần của doanh nghiệp tạo nên sự bình đẳng, giúp xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất của toàn thể nhân viên trong công ty.

5. Giúp phát triển quá trình kinh doanh của bạn

Việc toàn thể nhân viên trong công ty mặc áo thun đến công ty tạo ra hình ảnh toàn diện và thống nhất. Áo thun đồng phục đẹp thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của nhân viên cũng như của tổ chức doanh nghiệp. Đồng thời, áo này là tiền đề tạo ấn tượng tốt đẹp khi làm việc, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Bí quyết tạo nên bộ áo thun đồng phục giá rẻ nhưng chuẩn

1. Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế áo thun đồng phục hiện đại

Khi đặt may áo thun đồng phục, kiểu dáng của áo rất quan trọng. Kiểu dáng áo sẽ quyết định phần lớn vẻ đẹp của chiếc áo thun đồng phục công ty của bạn. Tùy vào mục đích sử dụng của áo thun đồng phục, bạn có thể tự thiết kế, tham khảo các mẫu có sẵn hoặc nghe các công ty may mặc tư vấn.

2. Lựa chọn chất vải phù hợp để may áo thun đồng phục

Chất vải là điều quan trọng trong việc hình thành nên bộ đồng phục công ty. Cotton là chất vải được lựa chọn phổ biến vì đặc tính dễ co giãn và độ thấm hút hoàn hảo. Ngoài ra, chất vải PE hay thun lạnh cũng là những loại vải được lựa chọn phổ biến trong may đồng phục công ty.

 

 

3. Chọn màu sắc khi đặt may áo thun đồng phục

Màu sắc là ấn tượng nổi bật nhất trong việc tác động tới thị giác của khách hàng. Chọn màu sắc để thể hiện sự năng động trẻ trung hay màu sắc thể hiện sự lịch thiệp, trang nhã nhưng vẫn tạo dấu ấn đến khách hàng. Những màu sắc tươi sáng sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và tích cực hơn trong công việc.

4. Lựa chọn size áo thun phù hợp với cơ thể

Lựa chọn size áo quyết định vóc dáng, thẩm mỹ của người mặc sau khi áo đồng phục hoàn thiện. Khi chọn size áo đồng phục cần đặc biệt lưu ý tới các chỉ số cơ thể của người mặc.

Kiểu vải may áo thun đồng phục cao cấp

1 Vải Cotton

Vải Cotton là chất liệu vải trải qua một quá trình đan dệt với độ dày và mịn, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghệ may mặc cho các loại áo thun đồng phục nam hay nữ có nhiều mức giá để lựa chọn.

 

Ưu điểm:

– Có giá thành rẻ hơn các loại sản phẩm pha sợi khác thích hợp mặc trong mọi loại môi trường thời tiết khác nhau.

– Vải cotton có độ bền cao, dễ giặt, nhanh khô, hút ẩm, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên được ưa chuộng trong sử dụng làm áo thun đồng phục.

Nhược điểm:

– Loại vải cao cấp của chất vải này có giá thành còn hơi cao, bởi vải tỷ lệ cotton càng nhiều thì mức giá của nó càng cao.

2 Vải cá sấu

Vải cá sấu (Spandex Crocodile) là một trong những loại vải có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste. Ở loại vải này, các mắt vải thường được dệt to hơn thông thường và không được mịn.Hiện nay trên thị trường có 3 loại vải thun cá sấu chính: Thun cá sấu 100% Cotton ( dòng cao cấp), thun cá sấu 65/35 Cotton ( dòng trung), thun cá sấu PE( dòng giá rẻ).

Ưu điểm:

– Chất liệu vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tính năng co giãn cao mang lại cảm giác mềm mại cho người mặc.

Nhược điểm:

– Tùy thuộc vào tỉ lệ thành phần Cotton mà giá thành cũng tăng theo, đặc biệt sẽ tương đối cao nếu làm từ sợi tự nhiên.

3 Vải thun lạnh

Vải thun lạnh có thành phần 100% là sợi PE, bề mặt bóng láng, khiến cho người mặc vào có cảm giác mát mẻ. Chất liệu vải này có 2 loại chính đó là: vải thun lạnh 2 chiều và vải thun lạnh 4 chiều.

Ưu điểm:

– Vải thun lạnh ít nhăn, có chất mềm, trơn mịn, mang lại cảm giác mát lạnh, sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, loại vải này có khả năng thoát ẩm cao giúp thoát mồ hôi hiệu quả, độ bền cao và không bị xù lông khi giặt.

Nhược điểm:

– Chất liệu vải này khi dùng ở những môi trường có nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng chất lượng của vải và độ co giãn không được như các loại vải khác.

4 Vải thun trơn

Vải thun trơn là loại vải có nguồn gốc chính từ sợi bông, chất vải đơn sắc, hoàn toàn không có bất kỳ họa tiết nào. Các chất liệu vải thun trơn được sử dụng phổ biến nhất là: vải 100% cotton (CM), vải 35/65 cotton (tici), vải 65/35 cotton (CVC), vải 100% polyester (PE),…

Ưu điểm:

– Chất vải này phổ biến trên thị trường bởi ưu điểm giá rẻ, mềm, nhẹ và thoải mái cho người dùng.

Nhược điểm:

– Độ thấm hút mồ hôi không cao, nên có thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Độ co giãn của áo thun bạn cần lưu ý

1. Vải thun 4 chiều

Vải thun 4 chiều có tính co giãn cao tốt nhất cả về chiều dọc hoặc chiều ngang. Khi sử dụng chất vải này tạo cảm giác thoải mái, năng động phù hợp tham gia các hoạt động, vui chơi ngoài trời.

2. Vải thun 2 chiều

Vải thun 2 chiều độ cao giãn không bằng 4 chiều, thường chỉ đảm bảo một chiều là chiều ngang. Tuy nhiên, nó vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vì sao nên lựa chọn Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd

Nhận thiết kế, in mẫu áo đồng phục theo yêu cầu

Xưởng in áo đồng phục giá rẻ của chúng tôi có những thợ may với tay nghề cao, nhà thiết kế giỏi tốt nghiệp các trường mỹ thuật uy tín trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc sử dụng thành thạo các máy móc, trang thiết bị, nên chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo cho ra lò những sản phẩm chất lượng nhất.

Sử dụng đa dạng chất liệu vải theo từng nhu cầu cụ thể

Chúng tôi thực hiện in áo đồng phục bằng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy móc, thiết bị luôn luôn phải đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, thực hiện nhanh chóng để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Lựa chọn phối màu đặc trưng theo màu sắc của thương hiệu

Chúng tôi luôn luôn trau dồi, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn mang tính thời trang.

In và thêu logo lên áo thun đồng phục

Đồng Phục Bốn Mùa là nơi đặt may áo phông đồng phục tại Hà Nội uy tín nhất cũng bởi có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất với giá cực kì ưu đãi.

Đáp ứng đúng về thời gian, sẵn sàng in áo đồng phục lấy ngay

In áo đồng phục giá rẻ tại Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd , chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc. Chỉ cần 1 cú điện thoại là bạn hoàn toàn có thể có được những chiếc áo đồng phục đẹp, độc, thể hiện cá tính của riêng mình.

HaThanh Printing Co., Ltd  là một trong những công đoạn giúp quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ cho áo đồng phục. Chính vì thế, để có được thành phẩm hoàn hảo, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín. HaThanh Printing là cơ sở uy tín bậc nhất Hà Nội, là nơi được nhiều khách hàng tin yêu gửi gắm trong nhiều năm sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn