In kẹp file là gì ? In kẹp file ở đâu

In kẹp file là gì ? In kẹp file ở đâu ? Kẹp file thường được làm bằng giấy, bìa hoặc nhựa với thiết kế giống như một chiếc túi. Chúng được sử dụng với mục đích chính đó là cất giữ các loại tài liệu, thông thường, người ta thường để chung tài liệu có liên quan đến nhau trong một chiếc kẹp file để phân loại và dễ tìm kiếm.

In kẹp file ? In kẹp file ở đâu
In kẹp file ? In kẹp file ở đâu

In kẹp file là gì?

Kẹp file thường được làm bằng giấy, bìa hoặc nhựa với thiết kế giống như một chiếc túi. Chúng được sử dụng với mục đích chính đó là cất giữ các loại tài liệu, thông thường, người ta thường để chung tài liệu có liên quan đến nhau trong một chiếc kẹp file để phân loại và dễ tìm kiếm.

In kẹp file đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các doanh nghiệp, trường học, vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về kích thước, chất liệu dùng để in kẹp file giá rẻ nhé!

Đặc điểm của kẹp file

Kẹp file không phải là tờ rơi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Do vậy mà kẹp file luôn mang một thiết kế vô cùng đặc biệt. Cũng để gây ấn tượng đặc biệt, các ấn phẩm thường được thiết kế đơn giản, trang nhã để có thể chứa đựng cả những ấn phẩm khác.

Hiện nay, in kẹp file chính là phương pháp hữu hiệu giúp công ty/doanh nghiệp đưa thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Cũng có thể thấy rằng, kẹp file chính là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty đối với khách hàng. Vai trò này không hề kém bất cứ loại ấn phẩm truyền thông nào.

Kích thước của một bản in kẹp file chuẩn

Một trong những vấn đề các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trước khi tiến hành in kẹp file đó là kích thước của thành phẩm. Nếu in được thành phẩm với kích thước đạt chuẩn, bạn có thể tận dụng tối đa công dụng của sản phẩm kẹp file.

Thông thường, kích thước chuẩn của kẹp file thành phẩm đó là 220 x 310, đây là kích thước sau khi đã gấp mép và hoàn thiện. Chiều cao tai để cài tài liệu dao động khoảng 7.5 cm, bạn có thể đựng card visit và phần tai cài này.


Khi mẫu thiết kế còn ở trên máy, kích thước thường là 44.4 x 31.4cm, khi in ra đó mới chỉ là sản hình ảnh trải trên mặt phẳng, chưa tiến hành hoàn thiện tạo hình. Bạn cần gấp theo nếp có sẵn để thu được một chiếc kẹp file hoàn chỉnh nhất.

Công dụng của kẹp file

Có thể nói, kẹp file là một sản phẩm được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng, đa năng của chúng. Một chiếc kẹp file tuy sở hữu một thiết kế đơn giản song vẫn chứa đựng rất nhiều công dụng tuyệt vời. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp có xu hướng in kẹp file giá rẻ cho mình.

Đầu tiên, công dụng chính của sản phẩm đó là lưu giữ, phân loại tài liệu một cách logic, giúp tăng hiệu quả làm việc cho người lao động. Điều này cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong quá trình làm việc.

Trước kẹp file được tiến hành in ấn, các doanh nghiệp còn kết hợp thiết kế chung mang phong cách, đặc trưng riêng của họ. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội và quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Giờ đây, kẹp file in logo của công ty cũng trở thành “đại sứ hình ảnh”, giúp nhiều khách hàng biết đến công ty hơn.

Địa chỉ in kẹp file uy tín chất lượng

Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, có rất nhiều cơ sở in ấn mở ra để phục vụ nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Để lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng, khách hàng nên tham khảo trên mạng internet và đánh giá của những người đã từng trải nghiệm để có cái nhìn khách quan nhất.

Đặc biệt, In Tiết Kiệm là địa chỉ in ấn uy tín, được nhiều người tin tưởng và nhận được các phản hồi tích cực. Chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ in thiệp cưới, in giấy tiêu đề,… Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Cơ sở in HaThanh Printing Co., Ltd là một cơ sở để bạn có thể tham khảo. Với nhiều kinh nghiệm in lâu năm trong nghề, đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tình,.. Để đảm bảo cho khách hàng những mẫu in cũng như sản phẩm tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng Liên Hệ ngay với chúng tôi. Xin cám ơn !

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn