Báo giá in tem nhãn decal

Kinh tế phát triển, nhu cầu in tem nhãn decal dán bao bì ngày càng tăng mạnh. Nhất là khách hàng mới kinh doanh, in tem nhãn số lượng ít. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, In Bắc Việt cập nhật bảng báo giá in tem nhãn decal giá rẻ trên mọi chất liệu.

Báo giá in tem nhãn chi tiết cho tất cả các chất liệu từ decal giấy, decal nhựa, decal trong và các loại decal khác. Giá in decal đã bao gồm tất cả các chi phí như in, cán màng nilon, màng băng dính, cắt bế thành phẩm. Khách hàng nhận hàng chỉ việc bóc dán. Ngoài ra không phát sinh bất kể chi phí nào trừ trường hợp có yêu cầu khác.

Báo giá in tem nhãn decal
Báo giá in tem nhãn decal

Tem nhãn là gì?

Tem nhãn chính là dấu hiệu giúp người mua, người bán nhận biết được sản phẩm của một thương hiệu. Cùng với đó là thể hiện những thông tin về hàng hóa như tên sản phẩm hay đơn vị sản xuất,…Chất liệu, kích thước cũng như hình dáng của tem nhãn vô cùng đa dạng và không phụ thuộc vào bất kỳ tiêu chuẩn nào.

Tem nhãn thường được dùng để thể hiện các thông tin quan trọng của một sản phẩm như: Tên sản phẩm, nhãn hiệu, logo thương hiệu, đơn vị sản xuất, thành phần, cách sử dụng, cách bảo quản, công dụng,…để người mua có thể theo dõi và đánh giá tính phù hợp.

Tem nhãn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Nó không chỉ giúp nhà sản xuất quản lý sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, hiệu quả mà còn là yếu tố giúp tăng niềm tin, sự tin cậy, thu hút khách hàng hơn. Từ đó, đảm bảo hiệu quả trong việc tiêu thụ, mang lại lợi nhuận và doanh thu tốt nhất.

Mặt khác, đối với người tiêu dùng, tem nhãn sẽ giúp người tiêu dùng nắm được các thông tin chính về sản phẩm như công dụng, thành phần, cách dùng,…Đồng thời, giúp người dùng phân biệt được sản phẩm thuộc thương hiệu nào và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Báo Giá in tem nhãn decal nhựa, chất liệu PVC

Tem nhãn decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa PVC. Chúng có nhiều loại như decal trong , decal trắng sữa, decal 7 màu. Decal nhựa có đặc tính chống thấm nước, rất khó xé rách, bền trong điều kiện nắng mưa. Về mặt giá thành, tem decal nhựa có giá đắt hơn so với tem nhãn decal giấy thông thường

Bảng giá in decal nhựa PVC trắng sữa – Hình Tròn

Một số ứng dụng của dòng tem nhãn này: tem dán bồn nước, tem dán năng lượng, tem dán thực phẩm đông lạnh. Công nghệ in sử dụng: in nhanh kỹ thuật số, in ofset.

Hướng dẫn xem bảng: phần cột dọc bên trái là số lượng tem đặt in, cột ngang trên cùng là kích thước tem theo đường kính. Đơn vị: cm

dc

Một số mẫu decal nhựa hình tròn

Bảng giá in decal nhựa hình chữ nhật và hình elip

Mẫu decal nhựa hình chữ nhật

Mẫu decal nhựa hình elip

Báo Giá in tem nhãn decal chất liệu decal giấy

Đặc điểm: decal giấy thường dùng làm tem nhãn cho hầu hết các loại sản phẩm. Đây là loại có giá thành rẻ, in ấn được bằng hầu hết các công nghệ in. Thời gian in ấn cũng nhanh hơn các loại decal khác. Decal giấy sau khi in sẽ được cán một lớp màng nilon để bảo quản tránh bụi, bẩn, nước. Giúp bền hơn trong các điều kiện bảo quản khác nhau.

Một số loại ứng dụng của dòng tem nhãn decal này như: tem dán bao bì, hộp nhựa, tem dán mỹ phẩm, dán chai lọ. Loại này có thể dễ dàng xé rách bằng tay, không bền trong môi trường ngập nước.

Bảng giá in tem nhãn số lượng ít – Decal hình tròn

Ứng dụng: Tem nhãn hình tròn thường hay dùng để dán nắp chai lọ: mật ong, tinh dầu, nắp chai mỹ phẩm. Ngoài ra hiện nay, tem nhãn làm sticker dán thực phẩm, đồ ăn vặt được dùng rất nhiều.

Bảng giá cũng áp dụng cho tem nhãn các hình có đường kính dài rộng tương đương hình tròn như: hình đa giác, hình cánh hoa, hình ngôi sao.

Hỗ trợ miễn phí thiết kế hoàn toàn, có thể lấy nhanh trong ngày sau 4 tiếng. Khách hàng không lấy gấp vội, tem nhãn sẽ được chuyển phát miễn phí đến tay khách hàng qua đường bưu điện.

Một số mẫu decal giấy hình tròn

Bảng giá in tem nhãn decal giá rẻ – Hình elip

Tem nhãn hình elip hay được dùng dán lên bề mặt máy móc, thiết bị, đồ handmade, tem dán mỹ phẩm…Khách hàng in số lượng lớn > 10.000 tem size to sẽ được in ofset siêu nét.

Bảng giá cũng áp dụng cho các kích thước dạng: Hình chữ nhật bo góc, hình bình hành, các hình khác có chiều dài, rộng nằm trong phạm vi dài rộng của hình elip.

Một số mẫu decal giấy hình elip

Bảng giá in tem nhãn decal giá rẻ – Hình vuông

Một số mẫu decal hình vuông

Bảng giá in tem nhãn decal giá rẻ – Hình chữ nhật

Với các kích thước hình chữ nhật to hơn làm sticker dán

Một số mẫu decal hình chữ nhật

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn