Ứng dụng của túi giấy đựng thực phẩm

Ứng dụng của túi giấy đựng thực phẩm. Túi giấy Kraft ngày nay đã được dùng trong nhiều mục đích khác nhau, nhất là sử dụng để đựng thực phẩm. Rất tiện lợi, giá rẻ, an toàn vệ sinh và góp phần rất lớn vào việc bảo vệ môi trường.

Cùng HaThanh Printing tìm hiểu về tính ứng dụng của nó nhé!

Ứng dụng của túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm là gì?

Thức ăn nhanh là ứng dụng phổ biến nhất của túi giấy trong việc đóng gói thực phẩm. Nói một cách đơn giản, túi giấy đựng thực phẩm là loại túi được làm bằng chất liệu giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm. Chất liệu giấy này đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định nghiêm ngặt về mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Túi giấy đựng thực phẩm được ứng dụng tại các cửa hàng thức ăn nhanh như: Túi đựng bánh mì kẹp thịt, túi đựng khoai tây chiên, bánh mì thịt, bánh ngọt, cà phê bột,… Trong lĩnh vực thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp có tầm nhìn dài hạn. . Vì vậy, ngay từ đầu họ đã coi bao bì là một trong những chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của mình.

Đặc điểm của túi giấy thực phẩm

Mẫu túi giấy đựng thực phẩm trên thị trường hiện nay đang sử dụng 2 dong giấy chính là: Giấy MG trắng và giấy MG Kraft với độ dày dao động từ 35 đến 60 mgs. Hai dòng giấy này đã được chứng nhận về độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, khả năng chống thấm dầu và chống rách của mẫu túi giấy này cũng rất cao. Chúng được sử dụng để đựng các loại đồ ăn nhanh có nước sốt hoặc dầu mỡ.

Trong đó, túi giấy kraft đựng thực phẩm còn được dùng để tái chế thành loại giấy dùng trong nhiều lĩnh vực như: Giấy tập của học sinh, giấy cho thùng carton,….Chất liệu giấy này đảm bảo tính thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm đang được các nhà hàng/ cửa hàng buôn bán thực phẩm, thức ăn nhanh lớn và nhỏ quan tâm. Túi giấy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: giấy bristol, giấy Ford, giấy couche, giấy ivory, giấy kraft (giấy xi măng)…

Trong đó, giấy MG kraft màu vàng và giấy MG kraft màu trắng với mức định lượng từ 35 gsm – 60 gsm là 2 loại giấy đã được chứng nhận an toàn thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Hai loại giấy này có độ dai, thấm dầu, và chống rách khi chịu lực tốt, được khuyên dùng để đựng thực phẩm.

Ứng dụng của túi giấy đựng thực phẩm

Giấy MG kraft được làm chủ yếu từ bột gỗ nguyên chất và được phủ 1 lớp PE bên trong hay giấy lót bạc để đựng các loại thức ăn chứa nước, dầu mỡ, nước sốt, kem,… hay làm bao bì đựng bánh kẹo, cà phê, bột cacao, ngũ cốc…

  • Hình ảnh, logo, slogan, hình ảnh của thương hiệu….bắt mực tốt trên giấy kraft
  • Giúp tăng giá trị cho sản phẩm, quảng bá thương hiệu thể hiện tính chuyên nghiệp
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại túi giấy sẽ tiết kiệm chi phí sản xuất, kinh doanh.
  • Dễ phân hủy nên thân thiện với môi trường
  • Túi kraft có đặc tính dai nên khả năng chịu lực tốt
  • Tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng.
  • Giấy bọc thực phẩm không gây độc, giữ thực phẩm được nóng hơn, ngon hơn.
  • Túi giấy có khả năng thấm hút dầu, vì thế không có chuyện dầu mỡ dính ra tay khi cầm thực phẩm.
  • Sử dụng túi giấy gói thực phẩm vừa giữ nguyên vị đồ ăn, vừa sạch sẽ lại tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Sử dụng nhiều trong siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi lớn hay nhỏ, cửa hàng bán đồ ăn vặt, thức ăn nhanh mang đi …

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn