Túi giấy đựng rượu là gì?

Túi giấy đựng rượu là gì? Những chiếc túi giấy túi vải đựng rượu được thiết kế đẹp mắt không chỉ để vận chuyển rượu bên trong mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác không phải ai cũng biết.

Cùng HaThanh Printing tìm hiểu ngay nhé!

Túi giấy đựng rượu là gì?

Túi giấy đựng rượu là gì?

Túi giấy đựng rượu được xem là bao bì không thể thiếu khi sử dụng rượu làm quà tặng trong những dịp lễ tết, sinh nhật, hoặc các ngày lễ lớn trong năm. Túi được làm bằng các loại giấy và kích thước phù hợp với từng loại rượu để bảo vệ sản phẩm khi vận chuyển.

Với sự đa dạng của chất liệu giấy. Hiện nay, túi đựng rượu hoặc chai lọ thủy tinh được sử dụng nhiều loại giấy khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu.

  • Sử dụng giấy mỹ thuật: Thông thường khách hàng sử dụng giấy mỹ thuật định lượng 300 gsm – 400 gsm, đảm bảo chiếc túi đựng cứng cáp, sang trọng và tính tế, sử dụng cho các loại rượu cao cấp với giá trị lớn kèm theo với hộp.
  • Sử dụng giấy Kraft nâu: Nếu thể hiện sự tinh tế nhẹ nhàng và thân thiện môi trường, chúng tôi giới thiệu loại giấy kraft Nhật – Mỹ định lượng 280 gsm – 400 gsm, với màu sắc nâu đậm, mạnh mẽ, có thể ép nhũ để tạo điểm nhấn.
  • Sử dụng các loại giấy IVORY cán màng metalize dùng cho các loại túi đựng hộp.

Vì sao nên mua túi giấy đựng hộp rượu?

Túi giấy được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, bên cạnh việc làm túi đựng thực phẩm, đồ lưu niệm thì túi giấy còn được sử dụng rất nhiều để đựng rượu. Mặc dù có rất nhiều chất liệu khác được sử dụng để làm túi và hộp rượu nhưng túi giấy vẫn được coi là hợp túi tiền nhất.

Không giống như các vật tư, vật tư khác, túi giấy thành phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đôi khi chỉ với vài nghìn đồng bạn đã có ngay một chiếc túi giấy đẹp và ấn tượng. Có rất nhiều loại túi giấy, nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại túi phù hợp nhất tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình. Những lý do khiến túi giấy được ưa chuộng bao gồm:

Cố định chai rượu, dáng đẹp

Túi giấy dễ dàng tạo hình thành nhiều kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trên mỗi chiếc túi đựng rượu còn được in thông tin của công ty nên đây được coi là một vật phẩm quảng cáo hiệu quả và ít tốn kém hiện nay.

Vì sao nên mua túi giấy đựng hộp rượu?

Bảo vệ rượu an toàn

Bảo quản rượu bằng túi giấy rất an toàn mà lại thân thiện với môi trường. Túi giấy thường được làm từ chất liệu giấy cứng hoặc kết hợp từ nhiều lớp nên có khả năng chịu lực và chống va đập cao, giúp bảo vệ chai rượu tốt hơn. Ngoài ra, túi giấy thường có quai xách để thuận tiện trong quá trình vận chuyển và để làm quà tặng.

Túi giấy dễ in ấn, trang trí

Do được làm bằng giấy nên các công đoạn lắp ráp và in ấn rất dễ thực hiện , đảm bảo độ bền màu và hình ảnh sắc nét. Ngoài những công nghệ in truyền thống, giấy còn được in bằng nhiều công nghệ khác để tạo ra những mẫu mới, đẹp và ấn tượng

Có thể tái sử dụng

Hầu hết các loại giấy được sử dụng để làm túi đều có thành phần tự nhiên, nhìn chung là an toàn cho người sử dụng. Công nghệ in ấn và mực in cũng được rà soát để hạn chế ảnh hưởng hay tác động đến người dùng. Mặt khác, như mọi người đã biết, giấy là chất liệu dễ tách rời và tái chế nên khi không sử dụng, túi giấy có thể được thu gom và phục vụ cho nhiều mục đích khác.Những điều này góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế việc phá rừng làm giấy.

Phân loại các mẫu túi giấy đựng rượu trên thị trường hiện nay

Túi giấy được sử dụng để đựng rượu trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy thuộc vào các tiêu chí khác nhau của khách hàng sẽ có những mẫu túi giấy phù hợp. Cụ thể:

Phân loại túi giấy theo số lượng

Nếu phân loại túi giấy để đựng rượu theo tiêu chí số lượng sẽ được chia làm 2 loại chính là: Túi giấy đơn và túi giấy đôi. Nhìn chung, hai mẫu túi giấy này được thiết kế theo hình trụ đứng để phù hợp với hình dáng chai rượu.

Phân loại các mẫu túi giấy đựng rượu trên thị trường hiện nay

Miệng túi có quai xách thiết kế chắc chắn để khách hàng linh hoạt trong cầm nắm và di chuyển. Điểm khác biệt giữa túi đơn và túi đôi chính là số lượng sản phẩm chứa đựng trong mỗi túi.

Phân loại túi theo chất liệu

Túi giấy để đựng rượu được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Do đó, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ nhận ra, túi giấy có sự chênh lệch về giá cả. Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy được làm bằng chất liệu kraft, ivory, couche và bristol được sử dụng nhiều nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn