Những tác dụng in card visit mà bạn chưa biết

Những tác dụng in card visit mà bạn chưa biết. Việc sử dụng card visit hiện nay đã không còn trở nên xa lạ với các công ty, doanh nghiệp. Việc sử dụng card visit mang lại hiệu quả ngoài đại  diện thương hiệu còn mang tác dụng quảng bá. Tuy nhiên, có thể bạn không biết tác dụng và hiệu quả của việc sử dụng card visit mang lại cụ thể như thế nào?

Hãy để HaThanh Printing trả lời giúp bạn nhé!

Những tác dụng bất ngờ của in card visit mà bạn chưa biết

Card visit là gì?

Card visit thể hiện đúng ngành nghề hoạt động, các lĩnh vực kinh doanh, cả nét văn hóa của công ty bạn cũng được thể hiện rõ nét trong Card visit. Vì vậy, viêc thiết kế in ấn cũng đóng một vai trò quan trọng cần phải được đầu tư đúng mức tùy vào quy mô, ngành nghề và mục đích sử dụng trong quá trình phát triển thương hiệu của công ty bạn.

Có thể bạn không biết đây là hai tên gọi khác của một sản phẩm in ấn thường được dùng trong kinh doanh mang ý nghĩa giới thiệu bản thân và lưu trữ thông tin cá nhân, doanh nghiệp. Ngoài ra nó cũng được gọi với cái tên khác là danh thiếp.

Card visit là một tấm thiếp nhỏ được in ấn thông tin cơ bản về chủ sở hữu card visit (tên, chức danh, thông tin liên hệ, cơ quan), thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ (tên, loại hình, đơn vị sản xuất, phân phối,…) dùng để giao dịch, liên hệ trong kinh doanh.

Card visit là gì?

Card visit là ấn phẩm nhỏ có kích thước thông thường là 5,4x9cm hoặc 5x9cm được làm bằng giấy hoặc nhựa dùng để cung cấp thông tin.

Khi sử dụng card visit nên lưu ý lựa chọn thông tin phù hợp để ghi trên card visit: không nên sử dụng thông tin cá nhân để tránh bị làm phiền (số điện thoại riêng tư, địa chỉ nhà riêng, các tài khoản mạng xã hội cá nhân,…) thay vào đó nên sử dụng thông tin kinh doanh để đặt in card visit.

  • Về mặt thiết kế, danh thiếp có 2 loại là thiếp đứng và thiếp ngang.
  • Về mặt chất liệu, danh thiếp thường được in trên giấy có định lượng từ 220 gram đến 300 gram. Nhưng với công nghệ ngày càng hiện đại, cho phép in danh thiếp trên cả nhựa mỏng hay ghi lên đĩa CD mini.

Các loại giấy phù hợp in card visit

Giấy in COUCHES

Giấy couches có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gs, được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng đương nhiên sẽ cho màu sắc chân thật hơn, rực rõ hơn, trong khi loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn.

Giấy in COUCHES

Giấy in FORD ( Giấy OFF)

Để dễ hình dung, giấy ford có bề mặt giống với giấy thường dùng để in trong văn phòng, nhưng có độ dày hơn. Là loại giấy trắng phổ biến và thông dụng hàng ngày để in card visit. Giấy ford có bề mặt nhám, bám mực tốt (do đó mực in không đẹp lắm) cũng được dùng làm bao thư lớn, nhỏ, giấy Note, letter head, hóa đơn (giấy in vi tính liên tục), tập học sinh…

Giấy in FORD ( Giấy OFF)

Giấy in BRISTOL

Là loại giấy cao cấp hơn Couche, giấy dày và xốp hơn, có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp. Thường dùng in hộp đựng sản phẩm như mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời …định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2.

Giấy in BRISTOL

Giấy in CONQUEROR

Conqueror là thương hiệu số 1 trên thế giới và được vinh danh là loại giấy “superbrands” được làm từ loại bột giấy đẹp nhất để in card visit. Vì vậy giấy Conqueror đảm bảo tính lưu trữ bền vững của ngành truyền thông và in ấn, đa dạng về cấu trúc, mầu sắc và định lượng với nhiều kích cỡ: đáp ứng được mọi như cầu sử dụng.

Giấy in CONQUEROR

Giấy in CRYSTAL

Giấy Crystal có một mặt rất lán bóng gần như có phủ lớp keo bóng vậy, mặt kia nhám, thường xài trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu sản phẩm…

Giấy in Mỹ thuật

Cũng là một loại giấy thông dụng trong in card visit, giấy mỹ thuật khi nhìn vào thấy lớp gân theo thớ giấy, loại giấy này thường có nhiều màu và nhiều loại gân đựơc sử dụng trong in thiệp mời, lịch, cardvisit cao cấp…Đặc biệt giấy này khi đem in phun màu (inject) cho chất lượng màu sắc rất tốt. Loại giấy này có giá thành cao hơn các loại giấy khác rất nhiều.

Giấy in Mỹ thuật

Giấy in KRAFT

Giấy kraft thường có màu truyền thống là giấy kraft vàng và  kraft trắng. Riêng giấy kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Các màu tự nhiên: nâu vàng, vàng xám, nâu đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể tẩy màu để tạo ra giấy có màu kem, vàng xám hoặc trắng ngà.

In nhựa Plastic, Nhựa trong suốt

Ngoài các chất liệu bằng giấy, hiện nay nhiều cá nhân cũng sử dụng chất liệu in card visit 2 mặt bằng nhựa plastic hoặc nhựa trong.

In nhựa Plastic, Nhựa trong suốt

3 lợi ích cơ bản của việc in card visit

Mỗi một tấm card visit hay khi in brochure sẽ giúp cho các bạn thể hiện phong cách làm việc của chính mình một cách chuyên nghiệp: ngày nay một trong những kỹ năng để cho bạn có thể tiến tới thành công của chính mình đó chính là bạn cần chuẩn bị cho mình một phong cách thiết kế với các đặc điểm nổi bật dành cho chính bản thân của các bạn đó chính là tạo ra cho bản thân của mình có được một phong cách thiết kế thật sự ấn tượng dành cho khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận thấy rằng bạn là người có được một phong cách làm việc thật chuyên nghiệp.
Việc bạn cần giữ các thiết kế của chính mình không quá lớn so với các kích thước của chính bạn: với một name card gọn nhẹ thì bạn có thể dễ dàng cất giữ các name card của chính mình tại túi quần hay túi áo mà bạn không hề mất quá nhiều thời gian suy nghĩ trong việc suy nghĩ nên cất giữ của chúng ở đâu.
3 lợi ích cơ bản của việc in card visit
Card visit hay khi in catalogue giúp bạn thể hiện thông tin cơ bản của bạn một cách nhanh nhất dành cho khách hàng của các bạn: bạn có thể giúp cho việc giới thiệu của bản thân mình đối với khách hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Card visit cung cấp thông tin cần thiết

Thay vì phải ghi chép địa chỉ hay số điện thoại liên lạc thì bạn chỉ cần đưa cho khách hàng hoặc đối tác của mình tấm danh thiếp như vậy là khách hàng đã có đầy đủ thông tin của mình.
Card Visit hiểu đơn giản, nó là một mảnh giấy ghi ngắn gọn tên tuổi, chức vụ, công việc, số điện thoại,… Những thông tin cơ bản nhưng cần thiết để giới thiệu về một con người, một công ty hay một tổ chức nào đó, nhằm giới thiệu cho con người, tổ chức, đối tác khác.
Trí nhớ của chúng ta dù tốt đến đâu chắc chắn cũng không thể lưu giữ hết tất cả các thông tin chỉ qua truyền miệng. Đó là thông tin của một cá nhân, hay nhiều cá nhân, tổ chức mà hàng ngày, hàng giờ chúng ta gặp và tiếp xúc.Thay vì phải ghi chép địa chỉ hay số điện thoại liên lạc thì bạn chỉ cần đưa cho khách hàng hoặc đối tác của mình tấm danh thiếp như vậy là khách hàng đã có đầy đủ thông tin của mình.
Card visit cung cấp thông tin cần thiết
Trên tấm danh thiếp sẽ cung cấp cho họ tất cả mọi thông tin cần thiết mà bạn muốn cho họ biết về mình. Qua việc thuê đặt các công ty in card visit Hà Nội bạn in thông tin công ty bạn đang làm ở đâu và nó thuộc lĩnh vực gì.…từ đó có được tấm danh thiếp, trao tâm danh thiếp đó tới khách hàng để có được sự tin tưởng, quảng bá và gây ấn tượng tốt với đối tác của mình.

Quảng bá hình ảnh hiệu quả bằng card visit

Cũng giống như một con tem thì in card visit còn là hình thức quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhanh chóng nhất. Đối tác của bạn chỉ cần cầm trên tay tấm danh thiếp của bạn đã được thiết kế độc đáo chắc hẳn sẽ không thể nào quên những gì về bạn hay công ty của bạn.

Card Visit luôn tạo lòng tin cho đối tác

Khi nói chuyện hoặc giao tiếp với bất kỳ ai dù là đối tác , khách hàng …. Nếu họ biết mình là ai, thông tin về họ thì niềm tin chắc chắn sẽ được củng cố, và trong kinh doanh cũng vậy một cá nhân hoặc doanh nghiệp cho biết rõ về thông tin cá nhân với đầy đủ các thông tin một cách rõ ràng sẽ tạo được lòng tin và ấn tượng tốt với đối tác, và từ đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình hơn.
Card Visit luôn tạo lòng tin cho đối tác
Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi lúc đó phải chạy đi, chạy lại tìm một cái bút và một mảnh giấy để ghi thông tin liên hệ của ban? Chắc chắn sẽ ấn tượng hơn nhiều nếu bạn trao cho khách hàng một tấm card visit độc đáo.
Trao card visit là một phần quan trọng trong văn hóa kinh doanh. Bạn không thể bán được dịch vụ hay sản phẩm của bạn khi bạn không thu hút được khách hàng tìm hiểu hay trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn. Hãy trao danh thiếp ngay khi bạn gặp một khách hàng tiềm năng.
Khi trao card visit bạn không chỉ trao một tấm card visit với hình ảnh tuyệt vời về doanh nghiệp của bạn mà còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên hệ của bạn mà họ có thể liên lạc với bạn bất cứ khi nào. Hay cũng chính là giúp chúng ta đưa thông tin của bản thân mình, và muốn thông tin đó được họ ghi nhớ chứ không phải là lãng quên. Và đặc biệt, nếu gây được ấn tượng tốt đẹp thì chắc chắn công việc của chúng ta sẽ thuận lợi hơn nhiều. Card Visit có thể đảm nhận vai trò đó, nếu nó được thiết kế, in ấn bởi một công ty in card visit Hà Nội uy tín, chất lượng.

Những chú ý khi in card visit

Chú trọng card visit nâng cao độ nhận diện thương hiệu cá nhân – doanh nghiệp

Card visit không chỉ là công cụ cung cấp thông tin mà còn thể hiện phong cách, lĩnh vực, nghề nghiệp…  của chủ sở hữu. Chính vì vậy, người thiết kế card visit cần phải “thổi hồn” từng sản phẩm, phải truyền tải được thông điệp của thương hiệu với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Yếu tố thương hiệu được nói tới ở đây bao gồm: hình ảnh, màu sắc, biểu tương, logo.vv..

Nếu website và thương hiệu của công ty, doanh nghiệp… có thiết kế mang tính tối giản thì mẫu thiết kế card visit cũng nên có phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Chú trọng card visit nâng cao độ nhận diện thương hiệu cá nhân – doanh nghiệp

Xét ở một khía cạnh khác, nếu website và thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp… có thiết kế cầu kỳ, nhiều màu sắc hơn thì mẫu thiết kế card visit cũng nên đảm bảo yếu tố này.

Thông thường, màu sắc của card visit sẽ tương đồng với màu của thương hiệu để đảm bảo tính đồng bộ và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra, phong cách thiết kế card visit sẽ gián tiếp phản ánh phong cách riêng biệt của công ty, doanh nghiệp… Có thể là đơn giản – hiệu quả; năng động – nhiệt huyết hoặc nhẹ nhàng – tinh tế – cầu kỳ – tỉ mỉ trong từng đường nét.vv..

Cung cấp những thông tin quan trọng – gắn liền với chủ sở hữu

Khi thiết kế card visit, cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và cung cấp thông tin cơ bản của chủ sở hữu một cách chính xác. Thông thường, những thông tin bắt buộc cần phải có trên card visit là:
– Tên chủ sở hữu

– Chức vụ

Cung cấp những thông tin quan trọng – gắn liền với chủ sở hữu

– Thông tin liên lạc: Số điện thoại, email, địa chỉ, website…

Những thông tin cơ bản nêu trên sẽ giúp đối tác, khách hàng có góc nhìn tổng quan về chủ sở hữu card visit và dễ dàng liên lạc (khi cần thiết).

Tạo sự khác biệt trong phong cách thiết kế

Người thiết kế card visit cần tạo sự khác biệt, tạo được điểm nhấn… cho từng mẫu thiết kế. Một tấm card visit độc đáo, sáng tạo sẽ là tiền để để chủ sở hữu tạo được ấn tượng tốt và duy trì, phát triển những mối quan hệ lâu dài với đối tác, khách hàng…

Sắp xếp thông tin một cách khoa học

Có rất nhiều các sắp xếp thông tin khác nhau trên card visit. Nhưng thông thường, thông tin thường được sắp xếp theo thứ tự sau:

– Tên chủ sở hữu card visit

– Chức danh

Sắp xếp thông tin một cách khoa học

– Thông tin liên hệ

Và tất nhiên, nên tận dụng cả hai mặt của card visit để có thể sắp xếp và truyền tải thông tin một cách khoa học mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Lựa chọn chất liệu in card visit phù hợp

Chất liệu in card visit cần phù hợp với mẫu thiết kế để tôn lên vẻ độc đáo, sang trọng của card visit.
Khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn card visit tại HaThanh Printing, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tỉ mỉ để lựa chọn các chất liệu in card phù hợp.
Lựa chọn chất liệu in card visit phù hợp

Chúng tôi hiện có rất nhiều mẫu giấy để quý khách hàng lựa chọn. Điển hình như giấy Couche (giấy C), giấy offset, giấy kraft Châu âu,  giấy mỹ thuật, giấy conqueror (white gold, ice white, ánh nhũ, ánh trai).vv..

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn