Nhận in áo đồng phục với chất liệu vải bền đẹp siêu mát

Sở hữu công nghệ dệt vải tiên tiến giúp hạ nhiệt nhanh chóng. HaThanh Printing Co., Ltd sử dụng chất liệu vải thoáng mát, Airycool là chất liệu vải cao cấp nhất thị trường.Áo đồng phục từ lâu đã trở thành một nét văn hóa, một sản phẩm không thể thiếu trong trường lớp cũng như các tập thể công ty, doanh nghiệp. Để in áo đồng phục đẹp, chúng ta cần có những bản thiết kế, những ý tưởng cùng chất liệu để có thể tạo nên chiếc áo chứa đựng biết bao ý nghĩa. Hãy cùng xưởng in Hà Thành tìm khám phá nhé !

Nhận in áo đồng phục với chất liệu vải siêu mát bền đẹp
Nhận in áo đồng phục với chất liệu vải siêu mát bền đẹp

In áo đồng phục là gì ?

Đồng phục (Tiếng anh là Uniforms) là những trang phục (như quần áo, giày dép, mũ nón,…) giống nhau (hoàn toàn hoặc 1 phần) về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,….giữa các thành viên trong cùng một tổ chức tập thể (Công ty, Nhà trường,…)

Ngày này, Đồng phục được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và trên nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Quân đội, Công an, Dệt may, Thương mai du lịch, Giao thông, Y tế, Giáo dục, Công – nông nghiệp,…

Tại sao in áo đồng phục với chất liệu vải Airycool ?

Thành phần cấu tạo của vải Airycool

Đây là loại vải đầu tiên trên thế giới được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm với 85% nylon, và 15% spandex.

Vải nylon

Vải nylon là là sợi vải nhân tạo tổng hợp từ polymer có nguồn gốc từ than đá và dầu mỏ. Sợi vải nylon không có thành phần hữu cơ nên mang những đặc tính vốn có của sợi polymer.

Sợi vải nylon có ưu điểm ở độ bền chắc và rất dẻo dai. Chúng có khả năng hạn chế bị xước hay nhăn nhàu khi mặc. Nhờ đặc điểm này, vải nylon được ứng dụng nhiều để làm trang phục may mặc yêu cầu quần áo luôn phẳng phiu và giữ phom tốt.

Sợi spandex

Sợi spandex thường được pha thêm với các sợi nhân tạo hoặc tự nhiên khác với lượng nhỏ để tăng khả năng co giãn, đàn hồi cho sợi vải. Điều này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà không tạo cảm giác gò bó.

Đặc điểm nổi bật khi in áo với vải Airycool

  • Siêu nhẹ – siêu co giãn – chống nhăn tốt: Sợi airycool có độ co giãn rất tốt, ngoài ra, do đặc tính sợi nylon giúp chất liệu này có khả năng chống nhăn tốt. Nhìn chung, với đặc tính này trang phục rất nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu giúp áo luôn giữ được phom và tôn dáng người mặc.
  • Siêu thoáng siêu mát: Sợi airycool có cấu trúc hai bề mặt, bề mặt trong rất láng mịn, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt trong của sợi vải được dệt tỉ mỉ tạo hình lỗ thoáng giúp thoát hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn.
  • Khử mùi hiệu quả: Công nghệ vải airycool siêu khô thoáng giúp ngăn chặn tình trạng ẩm ướt, loại bỏ nấm, côn trùng. Người mặc sẽ luôn cảm nhận được sự khô thoáng và mát mẻ trong suốt quá trình mặc.
  • Chống tia UV, cực tím cực tốt: Đây là một ưu điểm vô cùng hữu dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bức xạ mặt trời cao. Sợi vải airycool giúp bảo vệ người mặc khỏi những tia UV, tia cực tím độc hại.
  • Bền lâu: Chất vải được thiết kế và sản xuất rất đặc biệt, các sợi vải đan chặt vào nhau nên sẽ không bị xù.

Ưu và nhược điểm khi in vải Airycool

Ưu điểm

  • Sử dụng công nghệ airycool tiên tiến siêu khô thoáng

  • Kết cấu vải siêu mịn, tỉ mỉ, chắc chắn

  • Trong lượng nhẹ, thoáng khí hút ẩm cực tốt

  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt

  • Độ co giãn sợi vải tốt giúp sản phẩm luôn giữ được phom khi mặc

Nhược điểm

Vì là sợi nylon nên chất liệu airycool dễ bị cháy ở nhiệt độ cao. Vì vậy, đối với dòng sản phẩm airycool bạn cần lưu ý giặt và là áo tại nhiệt độ thấp để tránh làm vải bị xoăn, biến dạng. Đọc ngay 6 lưu ý khi giặt và bảo quản chất liệu airycool dưới đây để sản phẩm được bền nhất nhé.

 Cách giặt và bảo quản

  • Giặt với sản phẩm cùng màu, tránh giặt cùng sản phẩm có bề mặt sắc nhọn

  • Giặt ở nhiệt độ dưới 30 độ, là dưới 90 độ, không sấy sản phẩm.

  • Sử dụng xà phòng trung tính, không sử dụng xà phòng có chất tẩy mạnh

  • Không sử dụng chất tẩy, không ngâm sản phẩm

  • Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, phơi ngang khi sp còn ướt

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Vì sao nên lựa chọn Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd

Nhận thiết kế, in mẫu áo đồng phục theo yêu cầu

Xưởng in áo đồng phục giá rẻ của chúng tôi có những thợ may với tay nghề cao, nhà thiết kế giỏi tốt nghiệp các trường mỹ thuật uy tín trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc sử dụng thành thạo các máy móc, trang thiết bị, nên chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo cho ra lò những sản phẩm chất lượng nhất.

Sử dụng đa dạng chất liệu vải theo từng nhu cầu cụ thể

Chúng tôi thực hiện in áo đồng phục bằng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy móc, thiết bị luôn luôn phải đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, thực hiện nhanh chóng để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Lựa chọn phối màu đặc trưng theo màu sắc của thương hiệu

Chúng tôi luôn luôn trau dồi, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn mang tính thời trang.

In và thêu logo lên áo thun đồng phục

Đồng Phục Bốn Mùa là nơi đặt may áo phông đồng phục tại Hà Nội uy tín nhất cũng bởi có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất với giá cực kì ưu đãi.

Đáp ứng đúng về thời gian, sẵn sàng in áo đồng phục lấy ngay

In áo đồng phục giá rẻ tại Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd , chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc. Chỉ cần 1 cú điện thoại là bạn hoàn toàn có thể có được những chiếc áo đồng phục đẹp, độc, thể hiện cá tính của riêng mình.

HaThanh Printing Co., Ltd  là một trong những công đoạn giúp quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ cho áo đồng phục. Chính vì thế, để có được thành phẩm hoàn hảo, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín. HaThanh Printing là cơ sở uy tín bậc nhất Hà Nội, là nơi được nhiều khách hàng tin yêu gửi gắm trong nhiều năm sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn