Lưu ý khi in tờ rơi

In tờ rơi đã thành một hình thức quảng cáo quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tới tay khách hàng , nó là một hình thức quảng cáo hiệu quả mang tính phổ biến và có mức độ tiếp cận người tiêu dùng là khá cao mà chi phí lại thấp. Vậy in tờ rơi là gì? Bạn biết gì về tờ rơi và in tờ rơi cần chú ý điều gì?

Cùng HaThanh Printing tìm hiểu nhé!

Lưu ý khi in tờ rơi

Khái niệm tờ rơi

Ngày nay, Tờ rơi vẫn được sử dụng để truyền bá tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Tờ rơi là ấn phẩm được in với số lượng lớn, phát miễn phí nhằm quảng bá, giới thiệu hoặc tuyên truyền về một sản phẩm, dịch vụ. Tờ rơi được in trên nhiều chất liệu giấy, khổ giấy khác nhau.

Tờ rơi là hình thức thông tin tự do để thu hút sự chú ý ở nơi công cộng mà muốn tiết kiệm chi phí hoặc không cần thiết phải đăng tải trên báo chí hoặc các phương tiện truyền thông khác.

Ngày nay với công nghệ hiện đại thì tờ rơi được in bằng công nghệ in offset với số lượng lớn và chất lượng hình ảnh tốt nhất, vì vậy chi phí in tờ rơi rẻ mà hiệu quả mang lại cao. Được phát trực tiếp cho khách hàng nên hiệu quả quảng cáo cao, thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng.

Kích cỡ tờ rơi phổ biến hiện nay

Khi lựa chọn tờ rơi cho chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo – Marketing, bên cạnh nội dung, hình ảnh thiết kế, chất liệu in ấn thì kích cỡ của tờ rơi cũng là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm.

Kích thước phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mục đích, kinh phí và nhất là đủ “đất” để truyền tải những nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm.

Kích cỡ tờ rơi phổ biến hiện nay

Ngay bây giờ, cùng HaThanh Printing tìm hiểu về những kích cỡ thông dụng trong thiết kế và in ấn tờ rơi là gì nhé!

Kích cỡ A3

  • Kích cỡ A3 có thông số 29.7cm x 42 cm
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho các siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại với quy mô chương trình khuyến mãi lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Kích cỡ A4

  • Kích cỡ A4 có thông số 21cm x 29.7cm
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá hình ảnh cho một cửa hàng nhỏ lẻ với ít sản phẩm, dịch vụ.

Kích cỡ A5

  • Kích cỡ A4 có thông số 15cm x 21cm
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho chương trình khuyến mãi của một sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng hoặc mua sắm bất kỳ.

Kích cỡ CC

  • Kích cỡ CC có thông số như một chiếc thẻ tín dụng
  • Kích cỡ này thường dùng để in ấn sản phẩm được dùng vào mục đích quảng cáo, giới thiệu nhà hàng, cửa hàng mới khai trương; làm thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Các lưu ý khi thiết kế in tờ rơi

In tờ rơi không chỉ mang đến cho khách hàng những thông tin mà còn giúp khách hàng ghi nhớ, lựa chọn doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, để in được những mẫu tờ rơi chất lượng đòi hỏi chúng ta cần bỏ thời gian nghiên cứu thật kỹ về thiết kế cũng như nội dung để khách hàng dễ dàng nhận được thông điệp mà mình muốn truyền tải thông qua tờ rơi mà họ nhận được. Ta cần chú ý:

  • Đầu tiên, trước khi bắt tay vào thiết kế tờ rơi, bạn cần xác định rõ: mục tiêu chiến dịch của doanh nghiệp là gì? đối tượng khách hàng mục tiêu gồm những ai? thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải qua tờ rơi gồm những gì?
Các lưu ý khi thiết kế in tờ rơi
  • Sau đó, bạn cần thiết kế màu sắc trên tờ rơi sao cho hài hòa, thường chọn những màu đậm và sáng sẽ giúp thu hút sự chú ý của người xem tốt hơn. Những hình ảnh được lựa chọn thể hiện trên tờ rơi cũng phải đảm bảo chất lượng, có độ sắc nét cao để tạo điểm nhấn.
  • Các thông tin được cung cấp trên tờ rơi cũng cần đầy đủ, rõ ràng và có thứ tự sắp xếp một cách hợp lý. Do tờ rơi chỉ là một ấn phẩm nho nhỏ cầm tay nên các nội dung được đưa lên cũng không nên chứa quá nhiều thông tin để tránh nhàm chán, người xem khó tiếp cận và  khó ghi nhớ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn