In tem nhãn sản phẩm loại nào tốt nhất?

In tem nhãn sản phẩm loại nào tốt nhất? Các loại nhãn dán là phần không thể thiếu của một sản phẩm nói chung, dù là chai rượu bia, chai nước ngọt hay thiết bị điện tử… Có thể thấy mỗi loại hàng hoá khác nhau sẽ dùng một loại nhãn phù hợp. Có 2 lý do cho việc này. Đầu tiên, mỗi loại sản phẩm được làm từ vật liệu khác nhau, có bề mặt khác nhau, nên việc dán nhãn cho chúng cần các kỹ thuật đực thù… Thứ 2, mỗi loại sản phẩm được sử dụng trong môi trường khác nhau, thế nên cần sử dụng loại nhãn khác nhau để đảm bảo chúng có thể dán chức chắn lên sản phẩm và có thể giữ nguyên trạng thái ban đầu.

Nếu bạn đang tìm loại in tem nhãn, cùng đón đọc bài viết của HaThanh Printing ngay nhé!

In tem nhãn sản phẩm loại nào tốt nhất?

Các loại tem nhãn sản phẩm

Phân loại tem nhãn sản phẩm theo vị trí 

– Tem nhãn sản phẩm chính  : là loại tem được dán chính trên sản phẩm, cung cấp các thông tin cần thiết tới người tiêu dùng.

–  Tem nhãn sản phẩm phụ : là loại tem chuyên dùng cho các sản phẩm nhập khẩu, các thông tin về sản phẩm như: đơn vị sản xuất và phân phối, thành phần, cách sử dụng … tất cả sẽ được dịch ra tiếng Việt.

– Tem nhãn bảo hành, tem chống hàng giả : là loại tem dùng để bảo hành cho sản phẩm.Việc tem dán còn nguyên vẹn hay không sẽ cho biết sản phẩm đó đã qua sử dụng hay chưa, hay thời hạn bảo hành sản phẩm đó sẽ  đến khi nào,…

Phân loại tem nhãn sản phẩm theo hình dạng, kích thước  

– Tem vuông/chữ nhật :  là dạng tem thường được sử dụng để cung cấp những thông tin về thành phần, thông số kỹ thuật cần có trong một sản phẩm.

– Tem tròn :  được  dùng để in logo sản phẩm,số điện thoại,địa chỉ liên hệ trên các sản phẩm nhỏ nhằm nhận diện thương hiệu.

– Tem giọt lệ :  sử dụng nhiều trong các lọ mỹ phẩm, lọ thuốc nhỏ, cung cấp các thông số như: cách sử dụng, hạn sử dụng, định lượng sản phẩm…

– Tem hình elip: sử dụng chủ yếu khi in tem vỡ bảo hành sản phẩm.

Phân loại tem nhãn sản phẩm theo chất liệu sử dụng 

Decal giấy

Là loại decal mà lớp bề mặt thường sử dụng chất liệu giấy, phổ biến là giấy Kraft, ghi các thông tin chi tiết về sản phẩm. Lớp tiếp theo là lớp keo dính dùng để dán lên sản phẩm. Hai lớp cuối là lớp silicon và lớp đế.

Ưu điểm của loại decal này là chi phí rẻ, thời gian hoàn thiện nhanh, dễ in, chất lượng in sắc nét . Thường được sử dụng trong các sản phẩm dòng tự nhiên, organic… vì phù hợp với định hướng mà doanh nghiệp đó đang hướng tới.

Decal trong

Là loại decal có lớp nhựa bề mặt trong suốt và mỏng , in mực UV, được tích hợp keo 1 mặt để dán lên sản phẩm

Phân loại tem nhãn sản phẩm theo chất liệu sử dụng 

Loại decal này không bị ngấm nước, có thể nhìn xuyên qua sản phẩm, thường được dán trên chai thủy tinh, chai nhựa, cửa kính.

Ưu điểm của decal trong là có độ kết dính cao, khó bong tróc và không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, độ ẩm cao, nhiệt độ đông lạnh,…

Decal 7 màu

Là loại decal được thiết kế theo phương pháp in ấn leser với nguyên liệu được làm từ hologram nhằm tạo thành một loại tem nhãn với 3 lớp. Thường được sử dụng để làm tem chống hàng giả.

Decal nhựa

Là decal mà bề mặt làm từ màng nhựa tổng hợp (PVC, UV, PP),có khả năng bám mực in rất tốt.

Decal si bạc

Là loại decal mà bề mặt được phủ một lớp mạ thiếc.

Ưu điểm của decal xi bạc là xé không rách, cực bền, chịu nhiệt tốt, không thấm nước, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, dính chắc và không bị oxi hóa.

Tại sao các sản phẩm tem nhãn decal trở nên phổ biến và được ưa chuộng?

Có nhiều lý do khác nhau để các sản phẩm in decal giá rẻ nhận được sự tin tưởng, sử dụng của khách hàng và người tiêu dùng. Tuy nhiên, phần lớn các lý do đều bởi những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi đầu tư in tem nhãn decal cho các mặt hàng, sản phẩm.

Tại sao các sản phẩm tem nhãn decal trở nên phổ biến và được ưa chuộng?

Việc sử dụng hình thức in ấn decal trong đem tới cho doanh nghiệp rất nhiều công dụng hữu ích như:

– Cung cấp các thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng.

– Giúp người tiêu dùng dễ dàng đánh giá được tình trạng, chất lượng của sản phẩm do người tiêu dùng có thể nhìn xuyên qua lớp tem Decal, đánh giá trực tiếp sản phẩm.

– Là phương tiện phân biệt sản phẩm đó với các sản phẩm cùng loại.

– Thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tới sản phẩm; là phương thức marketing hiệu quả, ít tốn kém.

Yêu cầu của các mẫu in tem Decal

Nhằm đáp ứng được các công năng kể trên thì một mẫu in tem Decal trong phải đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu sau:

– Thông tin về sản phẩm, thương hiệu cần in ấn: phải ngắn gọn, xúc tích nhưng phải đầy đủ; giúp người dùng có thể nắm bắt sản phẩm 1 cách nhanh nhất, dễ hiểu nhất.

– Các hình ảnh, họa tiết, logo minh họa hay khẩu hiểu, sologan phải đặc trưng cho sản phẩm, thương hiệu đó.

– Lựa chọn các mẫu họa tiết. hoa văn trang trí 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận, không nên quá nhiều họa tiết với những mẫu họa tiết cầu kì dễ gây rối mắt người tiêu dùng; tuy nhiên cũng không nên quá đơn giản, đơn điệu gây ra cảm giác cẩu thả, thiếu tinh tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn