In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Trong mọi chiến dịch Marketing sản phẩm hay quảng bá thương hiệu, càng là những doanh nghiệp lớn càng ý thức được vai trò của catalogue trong việc quảng bá sản phẩm của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm catalogue là gì? Catalogue có ý nghĩa, công dụng gì? In catalogue ở địa chỉ nào tại Hà Nội uy tín? Cùng HaThanh Printing tìm hiểu nhé!

In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Catalogue là gì?

Catalogue được hiểu đơn giản như là một cuốn tạp chí thu nhỏ giới thiệu các danh mục sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Những cuốn catalogue có hình dạng giống như những quyển sách nhưng mỏng hơn giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Catalogue được coi như một “vũ khí” trong bộ công cụ chốt đơn hàng của các doanh nghiệp. Bởi khi nhìn vào cuốn catalogue, khách hàng sẽ thấy được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty bạn. Đồng thời, ngoài việc mua những sản phẩm mà họ đang chú ý, khách hàng có thể lựa chọn thêm những sản phẩm khác được giới thiệu thêm trong catalogue.

Phân loại Catalogue

Catalogue giấy

Một Catalog giấy thường bao gồm trang bìa thông báo loại hàng hóa mà nó chứa, tiếp theo là thông tin về các mặt hàng. Một số Catalog có một danh mục sản phẩm duy nhất, chẳng hạn như quần áo, số khác thì có thể bao gồm bộ sưu tập hàng hóa đa dạng.

Phân loại Catalogue

Các danh mục chứa hình ảnh và mô tả của các mặt hàng, cũng như giá cả và thông tin đặt hàng. Một số Catalog đi kèm với mẫu đơn đặt hàng và phong bì đã được dán sẵn tem. Đây là một trong những hình thức khá phổ biến ở giai đoạn trước. Các nhà sản xuất sẽ gửi Catalog đến đại lý, khách hàng lựa chọn mẫu mình thích, ghi lại mã vào mẫu đơn đặt hàng và gửi về địa chỉ mua hàng. Một số trường hợp khách hàng sẽ gọi điện và đặt hàng qua điện thoại.

Catalog điện tử (e-catalogue)

Để tiết kiệm chi phí in ấn và gửi thư và cho phép các nhà bán lẻ có thể cập nhật giá, sản phẩm và chương trình khuyến mãi nhanh hơn, các doanh nghiệp đã dần chuyển sang thiết kế catalog điện tử. Các sản phẩm được nhóm và hiển thị tương tự như Catalog giấy, nhưng người tiêu dùng có thể sắp xếp các mặt hàng theo bộ lọc. Khách hàng có thể mua hàng ngay lập tức với giỏ hàng ảo và thanh toán điện tử.

Cấu tạo của catalogue

Trang bìa đầu

Trang bìa đầu có ảnh hưởng rất lớn bởi đây là cái nhìn đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi xem tới.  Vì vậy nếu trang bìa của Catalogue được thiết kế đẹp mắt, thu hút, ấn tượng sẽ làm catalogue của bạn có cái nhìn thiện cảm, cuốn hút cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Cấu tạo của catalogue

Trang bìa catalogue  thường  thể hiện nội dung cốt lõi của Catalogue để cho khách hàng nắm bắt được những thông tin cơ bản về nhà cung cấp, lĩnh vực hoạt động hoặc các yếu tố nổi bật … nhưng bạn phải đảm bảo thiết kế tinh tế và đơn giản.

Nội dung catalogue

Vậy nội dung catalog là gì và nó bao gồm những gì, bạn có thể hiểu đơn giản đây được xem là một phần cốt lõi nhất  trong cấu trúc của một quyển Catalog, nó bao gồm nhiều bài viết, hình ảnh được thiết kế ấn tượng, bố cục cân đối nhằm tăng hiệu quả  truyền đạt thông tin đến người xem. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của nhà cung cấp mà nội dung được thiết kế khác nhau nhưng vẫn gồm các ý chính như sau:

  • Giới thiệu sơ lược, tổng quan về đơn vị, thương hiệu, slogan, các hình ảnh sơ lược, lịch sử hình thành và phát triển, thông tin liên lạc: địa chỉ, điện thoại.
  • Lĩnh vực hoạt động và kèm theo các hình ảnh liên quan về sản phẩm, dịch vụ cung cấp … nhà cung cấp muốn gửi đến khách hàng.
  • Các thành tựu: Giấy chứng nhận, bằng khen, chứng chỉ chứng nhận khác (nếu có). Tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược và giá trị cốt lõi.
  • Các thông tin khác: Tùy vào đặc thù, ngành nghề, mục đích gì mà mỗi đơn vị cung cấp có thể giới thiệu  thêm.

Bìa sau

Cuối cùng là bìa sau của catalogue, phần này thường là thông tin liên hệ, logo công ty, lời cảm ơn, hình ảnh cốt lõi để làm điểm nhấn cuối cùng. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu và ngành nghề mà bạn có thể để thêm các thông tin liên quan khác. Thông thường, phần này sẽ thiết kế với nội dung và hình ảnh đơn giản nhưng vẫn ấn tượng vì đây được xem như là lời cảm ơn – lời tạm biệt đến khách hàng.

Công nghệ in catalogue như thế nào chất lượng?

In catalogue như thế nào? Hiện nay trên thị trường công nghệ in catalogue gồm có 3 công nghệ in ấn chính đó là in offset, in UV và in ép kim.

– In offset catalogue: Đây là kiểu kỹ thuật in ấn phổ biến và thông dụng nhất. Kỹ thuật này còn được biết đến là kỹ thuật in phẳng khá đơn giản. Sản phẩm catalogue sẽ có chất lượng in tốt, sắc nét và đảm bảo sạch hơn những quy trình in bằng cách trực tiếp trên giấy. In offset mang đến sự chuẩn xác về màu sắc, chống mờ nhòe chữ. Đây là công nghệ in tự động hóa và vô cùng nhanh chóng. Chi phí in offset catalogue cũng không cao so với những phương pháp in ấn khác.

Công nghệ in catalogue như thế nào chất lượng?

– In phủ UV catalogue: Đây là kiểu phương pháp in sẽ phức tạp hơn so với in offset. Giấy in sẽ được tiến hành phủ lớp màng UV lên phía trên. Với kỹ thuật in ấn này thì sẽ có 2 cách thức chính là phủ UV toàn phần và phủ UV từng phần. Hình ảnh catalogue sau in ấn sẽ bóng đẹp và nổi bật hơn in offset.

– In ép kim catalogue: Đây là công nghệ in ấn được sử dụng cho những sản phẩm catalogue cần in nhanh trong thời gian ngắn. Đây là kỹ thuật mang đến rất nhiều điểm nhấn độc đáo cho cuốn catalogue thêm phần thu hút. Tuy nhiên kỹ thuật này không phổ biến vì khá phức tạp. Kỹ thuật ép kim sẽ là công nghệ in sử dụng nhiều trong in ấn trang cuối của catalogue. Ngoài ra nó cũng được sử dụng kết hợp thêm với công nghệ in catalogue offset để mang đến tính thẩm mỹ cho catalogue.

In Catalogue ở đâu uy tín tại Hà Nội?

In catalogue lấy ngay bằng công nghệ in hiện đại offset cho màu sắc đẹp nhất. HaThanh Printing là địa chỉ đáng tin, đem lại dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất tới khách hàng:

  • Tư vấn tân tình
  • Thiết kế mẫu theo yêu cầu
  • In test mẫu
  • Máy móc hiện đại in nhanh
  • Màu sắc tuyệt đẹp đẹp
  • Giao hàng tận nơi

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn