In áo team

In áo team, đồng đội là một trong những cách thể hiện văn hóa tập thể, xây dựng tinh thần đoàn kết và bản sắc riêng. In Áo Nhóm nhận in áo cho các team, đội về thể thao, hoạt động dã ngoại, các team đội gaming,…theo yêu cầu. Đồng thời còn hỗ trợ tư vấn ý tưởng và mẫu thiết kế sao cho phù hợp với tinh thần team, đồng đội bạn.

In áo hội team
In áo team

Ý nghĩa của việc in áo team ( đồng đội )

Hiện nay, các team, đội ra đời ngày càng nhiều và hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, phục vụ cho những mục đích khác nhau và thường có phương châm, slogan riêng. Song song với việc xây dựng nội quy mục tiêu riêng thì việc lên ý tưởng thiết kế in áo team, đồng đội cho mọi thành viên sẽ là cách thể hiện phong cách màu sắc riêng của team, đồng đội đó.

In áo team, hội còn có ý nghĩa xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên cũng như tạo hứng khởi trong mọi hoạt động của team, đồng đội. Những chiếc áo giống nhau ấy khi xuất hiện riêng lẻ hoặc cùng nhau còn giúp mọi người nhận diện và phân biệt với các hội, team khác.

Khi may in áo team cần chú ý gì

Chú ý chọn đúng kiểu áo

Áo team building không bắt buộc phải thiết kế theo một quy chuẩn chỉnh nào hết. Mà chỉ bắt buộc người mặc cảm nhận thấy thoải mái, năng động, trẻ trung khi đi du lịch biển, lúc làm việc team là được. Bạn nên mua phong thái áo đồng phục team mẫu cổ phông thun tròn, tay ngắn, dáng vẻ suông. Kiểu áo này sẽ giúp bạn vui chơi hay tham dự các hoạt động không tính trời bên trên biển một cách thoải mái nhất mà không ngại bị bó buộc.

Tránh sắm những mẫu đồng phục team sở hữu phần cổ bó sát vào người tạo cảm giác không dễ chịu lúc hoạt động nhất là trong chuyến hành trình biển.

Chú ý lựa chọn vải may áo team

Chất liệu là một yếu tố đặc biệt quan trọng giúp bạn cũng có thể có thể biết được ăn mặc quần áo team đi biển, đi phượt mà bạn đã mua có thực sự hợp lý với sở thích hay yêu cầu của tôi hay không. Đối với đồ đi biển hay đi du ngoạn với đồng nghiệp đội nhóm bạn nên chọn những chất vải có tác dụng thấm các giọt mồ hôi tốt, thoáng mát, độ co giãn cao. Một giữa những chất liệu vải lý tưởng hợp lý đối với cả những tiêu chí này đó chỉ hoàn toàn sở hữu thể là vải cốt tông 100%. Để có 1 kỳ nghỉ dễ chịu và thoải mái và thư giãn nên tìm lựa loại vải này để may những áo da đình đẹp nhất để đi biển nhé!

Chú ý đến màu sắc áo team

Màu sắc cũng là một khía cạnh ảnh hưởng khá nhiều tới mặt hàng. Vì vậy hãy cân nhắc chọn lựa color sắc phù hợp với ngày hè biến hóa năng động nhất. Bạn rất với thể may những mẫu áo đồng phục biển với gam màu sắc nhã nhặn, ko quá tỏa nắng rực rỡ mà vẫn tạo nên nét độc nhất.

Nên chọn những gam color lạnh để đánh tan chiếc nóng mùa hè nóng nực.

Bạn rất sở hữu thể sắm màu áo theo sở thích của mình, có nếu đi theo nhóm thì nên chọn 1 gam color thực ấn tượng để gây điểm nhấn ngay trong ngày đầu gặp mặt.

Còn nếu bạn muốn làm cho áo team để đi biển đẹp nhất nên chọn màu hồng, xanh lá chuối với những hoạt tiết bắt mắt, đúng với nhu cầu của khách.

Chú ý đến phom size áo

Bạn nên tìm những cái áo team có size rộng để khi mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Hãy tậu to ra thêm một size so với những chiếc áo thông thường bạn hay mặc ko gây bất tiện lúc chuyển động.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn