In áo kỉ niệm ngày ra trường ở đâu, uy tín chất lượng ?

Họp lớp là một dịp quan trọng để các thành viên có thể gặp mặt nhau sau nhiều năm ra trường. Đây là một buổi họp mặt nhiều ý nghĩa và áo đồng phục họp lớp là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của buổi họp lớp.

In áo kỉ niệm ngày ra trường ở đâu, uy tín chất lượng ?
In áo kỉ niệm ngày ra trường ở đâu, uy tín chất lượng ?

 

Áo họp lớp ngày kỷ niệm là gì?

Áo đồng phục họp lớp là mẫu áo được may để kỉ niệm dịp họp lớp sau nhiều năm ra trường. Mẫu áo được thiết kế riêng theo sở thích, kiểu dáng của từng lớp.

Trên mỗi chiếc áo đồng phục thường được in những câu slogan, tên trường, tên lớp hoặc niên khóa,… Chiếc áo mang nhiều ý nghĩa luôn được lựa chọn để mặc mỗi dịp hội ngộ giữa tất cả các thành viên trong lớp khi trở về mái trường xưa.

Tại sao nên may áo đồng phục họp lớp kỷ niệm ngày ra trường

Trang phục họp lớp thể hiện sự bình đẳng giữa các thành viên

Sau khi ra trường, mỗi thành viên lớp đều có lựa chọn riêng, lối đi riêng. Có người sẽ thành công trên con đường đã chọn, nhưng trong đó vẫn còn một số cá nhân kém may mắn hơn.

Trong ngày họp lớp, nếu cùng diện một chiếc áo đồng phục thì khoảng cách giữa sự giàu – nghèo, địa vị xã hội sẽ bị xóa bỏ. Khi cùng nhau khoác lên mình một màu áo sẽ không còn sự tự ti thay vào đó là sự gần gũi như thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đồng phục họp lớp giúp gắn kết các thành viên trong lớp

Bước vào đường đời với nhiều chông gai, vất vả những cô cậu học trò ngây thơ ngày nào giờ đã trưởng thành và đi trên con đường đã chọn. Từ đó, sự gần gũi thân quen ngày nào dần biến mất. Vì vậy, mỗi dịp họp lớp khi cùng nhau khoác lên cùng một mẫu áo sẽ là một sợi dây liên kết những thành viên lại với nhau.

Áo đồng phục họp lớp tạo hình ảnh đẹp, quảng bá hình ảnh trường học

Mái trường luôn là niềm tự hào của thế hệ học sinh. Mỗi ngôi trường luôn có một nét đặc trưng riêng, một thế mạnh riêng,… Vì thế, áo đồng phục kỷ niệm lớp sẽ tạo nên những hình ảnh đẹp, quảng bá rộng rãi hình ảnh trường học đến tất cả mọi người.

Đồng phục họp lớp phù hợp với mọi lứa tuổi

Trang phục họp lớp rất dễ phối đồ và không kén người mặc. Mọi người có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi thành viên. Có thể mặc cùng quần jean, quần ống loe hoặc chân váy,… đều phù hợp.

Gợi những ký ức tuổi học trò không thể nào quên

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng ta đã gắn liền với những chiếc áo đồng phục trắng, giờ đây khi đã ra trường ta có thể tự do ăn mặc theo sở thích, cá tính riêng của mình.

Tuy nhiên, sự tự do này làm mất đi cảm giác gần gũi, thân thuộc giữa những người bạn cùng lớp, vì thế áo đồng phục họp lớp cũng là một cách để tìm lại những ký ức của tuổi học trò. Chiếc áo đồng phục họp lớp cũng sẽ để lại trong tim mỗi thành viên một chút lưu luyến, một chút hoài niệm về những hồi ức không thể phai nhòa.

Lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ trong ngày hội ngộ

Vào ngày họp lớp, để cùng nhau ôn lại kĩ niệm, tìm lại sự ngây ngô, trong sáng thì việc thiết kế riêng cho lớp mình một mẫu áo họp lớp thật độc đáo là một điều rất tuyệt vời.

Đây còn là cách để ghi lại những dấu ấn quan trọng sẽ đọng lại mãi trong lòng mỗi người. Chiếc áo đồng phục cũng giúp các thành viên đoàn kết, hiểu nhau hơn và còn là món quà kỉ niệm đáng nhớ cho cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa.

Tổng hợp những mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp, ý nghĩa nhất hiện nay

Mẫu áo kỷ niệm lớp sau 10 năm ra trường

Mẫu áo kỷ niệm 10 năm ra trường được thiết kế với gam màu xanh thời thượng. Thiết kế áo có cổ cùng hình in niên khóa phía sau áo tạo nên sự nổi bật.

Mẫu áo lớp kỷ niệm 15 năm ra trường

Áo đồng phục kỷ niệm 15 năm ra trường được thiết kế với mẫu áo có cổ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Áo được sử dụng tone màu tối giản, phù hợp cho mọi giới tính, mọi phong cách. Viền đỏ quanh áo tạo điểm nhấn nổi bật cùng hình in kỷ niệm 15 năm ngày ra trường.

Áo đồng phục lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

Xa nhau 20 năm, ngày gặp lại chắc hẳn sẽ rất bồi hồi, xúc động. Hãy cùng nhau mặc trên mình chiếc áo đồng phục của lớp để cùng kết nối và chia sẽ với nhau.

Tại sao lựa chọn Hà Thành là địa chỉ may áo đồng phục họp lớp

In áo đồng phục là một trong những công đoạn giúp quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ cho áo thun đồng phục. Chính vì thế, để có được thành phẩm hoàn hảo, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín. HaThanh Printing là cơ sở uy tín bậc nhất Hà Nội, là nơi được nhiều khách hàng tin yêu gửi gắm trong nhiều năm sản xuất.

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn