Với lợi thế cao trong lĩnh vực in áo họp lớp đồng phục có kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tay nghề cao giá rẻ, bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, HaThanh Printing đảm bảo với các bạn về chất lượng sản phẩm, phong thái chuyên nghiệp và giá cả thì cực kì hợp lý.

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đồng phục tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, thời gian giao hành nhanh nhất cho mọi khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng luôn được chúng tôi tư vấn và cung cấp những dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Kinh nghiệm lựa chọn áo đồng phục đẹp

  • Chọn đúng công ty sản xuất: Một số yếu tố để bạn có thể dựa vào lựa chọn được xưởng may đồng phục áo thun như kinh nghiệm, hồ sơ năng lực, cơ sở vật chất, địa chỉ rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình….
  • Kiểm tra mẫu áo đồng phục sẵn có: Một số yếu tố bạn cần kiểm tra như Kiểu dáng, kết cấu áo thun đồng phục, các vị trí và hình ảnh thông tin in đã phù hợp hay chưa, loại áo có cổ hay là áo không cổ…
  • Kiểm tra độ dày, bền, hình thức ngoài của vải: Sau khi đã lựa chọn được loại vải thì bạn cần kiểm tra xem đó có đúng là chất liệu mình đã chọn bằng cách kiểm tra độ dày, co dãn …. để đảm bảo sản phẩm đúng như yêu cầu tránh việc nhầm lẫn giữa vải cotton hoặc là các chất liệu làm từ sợi tổng hợp
  • Lựa chọn phương pháp in áo đồng phục: Hiên nay in kỹ thuật số là phương pháp in hiện đại nhất, ngoài ra còn có in kéo lụa, in decal, chuyển nhiệt…. tùy theo yêu cầu về giá cả mà bạn lựa chọn.
  • Chọn đúng size áo và form áo: Bạn nên dựa vào cách tính size áo của Atlan để có thể chọn được cho mình chiếc áo chuẩn nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn form áo riêng cho Nam và Nữ.

In áo đồng phục Hà Nội, In áo đồng phục lấy ngay ở đâu uy tín chất lượng ?

In áo đồng phục tại HaThanh Printing

– In áo nhóm

– In áo công ty

– In áo phông

– In áo thun

– In túi vải

– Nhận thiết kế, may và bán sẵn Áo đồng phục các loại

– Nhận in áo họp lớp đồng phục, in và thêu logo theo yêu cầu…

HaThanh Printing cam kết

– Gửi đến bạn những chiếc áo đồng phục với chất lượng tốt nhất.

– Tư vấn miễn phí kĩ càng về sản phẩm mà mình sắp đặt.

– Sản phẩm hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất.

– Để có được những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua áo họp lớp đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất! Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Vì sao nên lựa chọn Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd

Nhận thiết kế, in mẫu áo đồng phục theo yêu cầu

Xưởng in áo đồng phục giá rẻ của chúng tôi có những thợ may với tay nghề cao, nhà thiết kế giỏi tốt nghiệp các trường mỹ thuật uy tín trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc sử dụng thành thạo các máy móc, trang thiết bị, nên chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo cho ra lò những sản phẩm chất lượng nhất.

Sử dụng đa dạng chất liệu vải theo từng nhu cầu cụ thể

Chúng tôi thực hiện in áo đồng phục bằng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy móc, thiết bị luôn luôn phải đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, thực hiện nhanh chóng để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Lựa chọn phối màu đặc trưng theo màu sắc của thương hiệu

Chúng tôi luôn luôn trau dồi, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn mang tính thời trang.

In và thêu logo lên áo thun đồng phục

HaThanh Printing Co., Ltd là nơi đặt may áo phông đồng phục tại Hà Nội uy tín nhất cũng bởi có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất với giá cực kì ưu đãi.

Đáp ứng đúng về thời gian, sẵn sàng in áo đồng phục lấy ngay

In áo đồng phục giá rẻ tại Xưởng in HaThanh Printing Co., Ltd , chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc. Chỉ cần 1 cú điện thoại là bạn hoàn toàn có thể có được những chiếc áo đồng phục đẹp, độc, thể hiện cá tính của riêng mình.

HaThanh Printing Co., Ltd  là một trong những công đoạn giúp quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ cho áo đồng phục. Chính vì thế, để có được thành phẩm hoàn hảo, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín. HaThanh Printing là cơ sở uy tín bậc nhất Hà Nội, là nơi được nhiều khách hàng tin yêu gửi gắm trong nhiều năm sản xuất.