Chú ý khi in kẹp file

Chú ý khi in kẹp file. In kẹp file đang được sử dụng rất phổ biến trong văn phòng hiện nay.Ngoài tác dung để kẹp tài liệu và bảo vệ tài liệu , công văn để chuyển tới khách hàng, kẹp file còn có tác dụng giới thiệu khái quát về hình ảnh và lĩnh vực của khách hàng. Vậy kẹp file là gì? Bạn hiểu biết gì về kẹp file? 

Cùng HaThanh Printing tìm hiểu về kẹp file và những chú ý khi in kẹp file nhé!

Chú ý khi in kẹp file

Kẹp file là gì?

Kẹp file có tên thuần Việt là kẹp tài liệu. Chúng thường được làm từ các loại giấy cứng, định lượng cao. Hiểu đơn giản, chúng có thể đựng mọi tài liệu, ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp trước mặt khách hàng, đối tác. Những ấn phẩm này có thể là: Name card, tờ rơi, tờ gấp, bảng báo giá, brochure, … Kẹp file làm rất tốt công dụng đựng tài liệu, giữ cho tài liệu luôn phẳng phiu, không bị cong mép, nhàu xước. có tính chất như một “chiếc túi” để đựng hồ sơ kinh doanh, dự án, hợp đồng, … nhằm mục đích bảo quản, thuận tiện cho việc phân loại.

Kẹp file là gì?

Bên cạnh đó, khi sử dụng kẹp file đẻ đựng các hồ sơ kinh doanh, hợp đồng hợp tác, … chúng sẽ giấy tài liệu được phân loại rõ ràng, làm tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Các mẫu kẹp file tài liệu

In kẹp file hà nội là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp chủ động trong công việc và kế hoạch đã đề ra. Trên thị trường hiện nay, kẹp file rất đa dạng về mẫu mã. Chúng ta có thể kể đến:

  • Kẹp file vector
  • Kẹp file rút gáy
  • Kẹp file trình ký
  • Kẹp file càng cua

Mỗi mẫu kẹp file có đặc điểm riêng biệt, trong đó kẹp file vector có hiệu quả quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu dịch vụ sản phẩm nhất. Kẹp vector thiết kế có sự khác biệt hoàn toàn với những loại kẹp file còn lại, đây là kẹp bìa giấy có độ cứng nhất định. Chúng có thể chứa đựng những dạng tài liệu có kích thước khổ A4.

Các mẫu kẹp file tài liệu

Trên kẹp file vector thường in ấn nhiều thông tin về doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm. Nếu chúng ta để ý thấy chúng khá giống với tờ bìa của catalogue. Trong khi đó, những dạng kẹp file còn lại chỉ đơn thuần với mục đích là lưu trữ và chứa đựng tài liệu.

Do đó, tùy từng trường hợp cụ thể doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức kẹp khác nhau. Chắc chắn rồi, những chiếc kẹp file nào cũng thật quan trọng. Nhưng nếu doanh nghiệp hướng đến mục đích tăng độ phủ của thương hiệu in kẹp file lấy ngay dạng vector luôn là sự lựa chọn sáng suốt.

Kích thước và chất liệu in kẹp cố định

Với công dụng của mình, kẹp phải được thiết kế theo một kích thước cơ bản, nhất định. Thông thường, kẹp file thành phẩm sẽ được in với kích thước bằng với khổ giấy A4. Chính vì vậy mà khi thực hiện in kẹp file khổ trải của giấy cần phải là 39.5×54.5.

Kích thước này sẽ phù hợp, thuận tiện để người dùng có thể bảo quản các loại giấy tờ.

Kích thước và chất liệu in kẹp cố định

Chất liệu được sử dụng để in kẹp file khá đa dạng. Trong đó, bạn có thể điểm qua 3 loại chất liệu phổ biến dưới đây.

  • Giấy Ivory có một mặt nhám và 1 mặt bóng dùng để in kẹp file cho những sản phẩm chỉ in mặt ngoài.
  • Giấy mĩ thuật để mang đến cho người dùng cảm nhận về sự cao cấp và sang trọng hơn.
  • Giấy couches là giấy được sử dụng nhiều nhất. Loại giấy này đều có hai mặt bóng giống nhau nên giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho mình.

Tác dụng của kẹp file

Kẹp file không chỉ có tác dụng chính là đựng và bảo quản hồ sơ để việc sử dụng được dễ dàng, tiện lợi mà đối với doanh nghiệp nó còn có nhiều lợi ích thiết thực khác.

Kẹp file giúp quảng bá thương hiệu

Bề mặt kẹp file có thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp của bạn nên sẽ có tác dụng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu để không bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, một kẹp file được thiết kế đẹp, trang nhã còn công dụng lớn trong việc thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác giúp tạo ra hiệu quả kinh doanh.

Kẹp file giúp quảng bá thương hiệu

Kẹp file giúp nhắn gửi thông điệp đến khách hàng

Một kẹp file chất lượng sẽ cung cấp đầy đủ, trực quan và sinh động nhất các thông tin về sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, nó còn mang theo nhiều thông điệp tiền ẩn mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Đây là nhân tốt quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng về sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp. Bởi quyết định cuối cùng của khách hàng ngoài phụ thuộc vào nội dung thông điệp còn phụ thuộc vào cách trính bày thông điệp đó như thế nào.

Kẹp file giúp nhắn gửi thông điệp đến khách hàng

Kẹp file đảm bảo thông tin đưa đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

Thay vì chỉ sử dụng vài tờ giấy được kẹp lại với nhau thì khi sử dụng kẹp file sẽ giúp bạn có được một tài liệu chuyên nghiệp, thuyết phục, tạo uy tín cũng như ấn tượng lớn với đối tác. Bên cạnh đó, với các mẫu kẹp file được thiết kế đơn giản, tinh tế không chỉ mở ra nhiều cơ hội trong đàm phán công ty mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Những chú ý khi in kẹp file

Chất liệu giấy dùng để in kẹp file quyết định rất lớn đến chất lượng của kẹp file. Các loại giấy thường được ưu tiên sử dụng là: Couches, Ivory, Bristol, … với đa dạng các định lượng khác nhau, chỉ cần đảm bảo độ chắc chắn cho kẹp file. Định lượng phổ biến là 250-350gsm. Để tạo điểm khác biệt cho kẹp file, ngoài các loại giấy, doanh nghiệp có thể lựa chọn làm kẹp file từ nhựa, nhựa trong suốt, …

Những chú ý khi in kẹp file

Kỹ thuật in và gia công kẹp file cũng không quá cầu kỳ. Ba kỹ thuật in thường được ưu tiên sủ dụng là in offset 4 màu, in 2 mặt hoặc 1 mặt tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng. Những kỹ thuật gia công cũng không đặc biệt quan trọng, nhưng để tạo sự khác lạ cho người nhìn, người ta thường lựa chọn gia công bế, xén, dán, gấp thành phẩm. Từ đó kẹ file trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn