Các kinh nghiệm thiết kế kẹp file chuyên nghiệp

Các kinh nghiệm thiết kế kẹp file chuyên nghiệp ? Bạn đang muốn thiết kế kẹp file chuyên nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm ,chưa có ý tưởng thiết kế , đừng lo hãy theo dõi ngày bài viết dưới đây,
HaThanh Printing Co., Ltd sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết kế cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho bạn.

Các kinh nghiệm thiết kế kẹp file chuyên nghiệp
Các kinh nghiệm thiết kế kẹp file chuyên nghiệp

Hiểu hơn về thiết kế kẹp file

Thiết kế kẹp File hay kẹp tài liệu là gì?

kẹp file tài liệu chính là một chiếc túi đựng giấy tờ được thiết kế có dạng đặc biệt . Còn thiết kế kẹp file chính là quá trình dùng các công cụ thiết kế , các hình ảnh đồ họa , màu sắc , độ tương phản và kỹ thuật thiết kế để tạo ra những mẫu thiết kế kẹp file mẫu trước khi sử dụng in đồng loạt tạo sự nhất quán về thiết kế kẹp file.


Bạn muốn có một kẹp file đẹp thì khâu thiết kế là công đoạn đầu tiên cũng là công đoạn quan trọng để tạo ra những mẫu kẹp file ấn tượng , mang giá trị quảng bá hình ảnh thương hiệu .

Những lý do bạn cần thiết kế kẹp file

Chắc chắn kẹp file không còn quá xa lạ với bất cứ ai , tuy nhiên việc thiết kế kẹp file mang lại những ý nghĩa như thế nào với các bệnh viện , thẩm mỹ viện , công ty , doanh nghiệp …dưới đây chính là những lý do mà bạn cần thiết kế kẹp file.

kẹp file được thiết kế đẹp , có đầy đủ thông tin , đại chỉ , số điện thoại, tên công ty , hình ảnh , logo …sẽ giúp cho công ty có thể quảng cáo , truyền tải nội dung đến khách hàng một cách sinh động , giúp khách hàng gợi nhớ đến thương hiệu riêng .
Thiết kế kẹp file ấn tượng giúp khách hàng , đối tác , nhà đầu tư ấn tượng khi đọc hồ sơ , có sự đồng nhất về thiết kế , thương hiệu .

Khi bạn đầu tư cho thiết kế kẹp file khách hàng cũng thấy được sự chuyên nghiệp của công ty bạn mà có thể tin tưởng hơn .
Giúp bạn nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ , việc đầu tư tỉ mỉ trong tất cả các khâu , thiết kế đồng nhất chính là nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế kẹp file

Thiết kế đơn giản , tối giản chi tiết.

Bản chất của kẹp file tài liệu không cần thiết kế quá nhiều chi tiết , rườm rà . Với mẫu thiết kế về thông tin , hình ảnh vừa đủ thể hiện logo nổi bật của thương hiệu .

Không được nhồi nhét quá nhiều thông tin không cần thiết , không nhồi nhét quá nhiều hình ảnh , màu sắc cũng nên đồng nhất với thương hiệu , chọn màu sắc phù hợp chính là dấu ăn với khách hàng .

Phối màu sắc hài hòa bố cục hợp

Màu sắc cần lựa chọn đồng nhất với thương hiệu , đây là cách quảng bá thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu theo màu sắc .

Còn nếu bạn muốn thay đổi màu sắc thì nên phân bổ màu sắc trong thiết kế hợp lý , không nên sử dụng nhiều màu trong 1 thiết kế , điều này sẽ làm phản tác dụng , gây khó nhìn , mất đi cảm tình về sản phẩm.

Về bố cục thiết kế cần phải hợp lý , phân bổ nội dung hình ảnh sao cho hài hòa .

Chú trọng phần nội dung của thiết kế file

Việc quảng cáo một sản phẩm , một thương hiệu thì nội dung chính là yếu tố quan trọng . Nội dung cần ngắn gọn , đầy đủ , súc tích , dễ nhớ , dễ truyền tải .

Việc thiết kế cỡ chữ , phông chữ của nội dung cũng rất quan trọng , bạn nên chọn sao cho phù hợp nhất .

Chọn chất liệu giấy in kẹp file phù hợp

Việc thiết kế được mẫu in kẹp file đẹp rồi thì khâu chọn chất liệu in chính là công đoạn cuối cùng để tạo ra mẫu in kẹp file đẹp nhất . Sẽ thật buồn khi mẫu thiết kế đẹp nhưng được in trên nền giấy kém chất lượng , chữ bị mờ , ảnh không sắc nét .

Chính vì vậy mà việc chọn giấy in không thể xem nhẹ , mà cần chọn lựa kỹ lưỡng .Bạn nên tham khảo các loại giấy trên thị trường để lựa chọn sao cho phù hợp với mẫu thiết kế cũng như chi phí dự kiến.

Quy cách thiết kế kẹp file chuẩn hiện nay

Giấy : Định lượng giấy thông dụng Couche 300gsm. Nếu dùng giấy mỏng hơn, kẹp file sẽ mềm không đảm bảo yêu cầu sử dụng.

Công nghệ in ấn : In Offset 4 màu, in 2 mặt hoặc 1 mặt tùy thiết kế

Gia công : cán mờ mặt ngoài hoặc cán bóng. Mặt trong không cần cán để giảm giá thành gia công bế, xén, dán, gấp thành phẩm.

Kích thước tiêu chuẩn của kẹp File hiện nay : Hiện nay, kích thước phổ biến nhất của kẹp File rơi vào khoảng: 230×320, và chiều cao thường là 7.5 cm. Tuy nhiên, trên thực tế tuy thuộc vào yêu cầu cũng như tính chất công việc của từng đối tượng mà kích thước này ít nhiều vẫn có thể thay đổi cho phù hợp.

loại tay cài : tay cài hình chữ nhật, tam giác, tròn,…tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn từng loại cho phù hợp nhất. Mỗi loại tay cài khác nhau sẽ làm thay đổi chi phí in ấn cũng như khổ giấy ít nhiều sẽ có sự xê dịch nhất định.

Địa chỉ in kẹp file uy tín chất lượng

Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, có rất nhiều cơ sở in ấn mở ra để phục vụ nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Để lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng, khách hàng nên tham khảo trên mạng internet và đánh giá của những người đã từng trải nghiệm để có cái nhìn khách quan nhất.

Đặc biệt, In Tiết Kiệm là địa chỉ in ấn uy tín, được nhiều người tin tưởng và nhận được các phản hồi tích cực. Chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ in thiệp cưới, in giấy tiêu đề,… Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Cơ sở in HaThanh Printing Co., Ltd là một cơ sở để bạn có thể tham khảo. Với nhiều kinh nghiệm in lâu năm trong nghề, đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tình,.. Để đảm bảo cho khách hàng những mẫu in cũng như sản phẩm tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng Liên Hệ ngay với chúng tôi. Xin cám ơn !

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn