Bảo quản áo phông in đúng cách

Không thể phủ nhận, những chiếc áo phông/ áo thun sẽ càng trở nên thú vị hơn với nhiều phối màu bắt mắt khi được kết hợp cùng những chiếc hình in trên đó. Những hình in trên áo phông sẽ giúp cho chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn. Và đối với những chiếc áo thun in hình thì phương pháp giặt ủi, bảo quản là rất quan trọng để giúp áo luôn bền đẹp và không bị bong tróc.

Cùng đón đọc bài viết ngay dưới đây của HaThanh Printing nhé!

Bảo quản áo phông in đúng cách

Áo thun là gì?

Rất nhiều người vẫn chưa có một khái niệm hoàn chỉnh cho câu hỏi áo thun là gì?

Áo thun là loại áo phổ biến, thường được dùng để chỉ những chiếc áo mặc tròng đầu, không cần cài nút. Áo thun là loại áo có thể trơn hoặc có các họa tiết in hình thêu trên áo.

Ưu nhược điểm của áo thun là gì?

Ưu điểm của nó là dễ sử dụng, giá thành rẻ, không cần phải ủi và độ bền cao. Tuy vậy, áo thun vẫn không được đánh giá cao về tính lịch sự như: áo sơ mi, vest nên ít được sử dụng trong các hoạt động đòi hỏi sự lịch sự như: gặp gỡ đối tác, khách hàng, đám tiệc…

Cách giặt áo thun đúng cách

  • Để áo không bị nhanh mất phom dáng, hãy giặt áo bằng tay thay vì giặt máy.
  • Không giặt chung áo thun trắng và áo màu.
  • Không giặt trong nước nóng.
Cách giặt áo thun đúng cách
  • Sử dụng ít bột giặt và không dùng thuốc tẩy.
  • Hạn chế dùng các loại nước xả mềm vải vì nó sẽ làm áo thun bị giãn rất nhanh
  • Một lưu ý quan trọng nữa là không nên vặn áo quá kỹ sau khi giặt. Việc vặn áo quá kỹ khiến áo rất dễ bị giãn ra. Thay vào đó, bạn chỉ cần vắt nhẹ, hoặc không vặn mà dùng tay bóp nhẹ nhàng để áo ra bớt nước.

Cách bảo quản áo thun đúng cách

  • Khi phơi bạn nên lộn trái và treo ngang áo, phơi ở nơi thoáng mát với khoảng cách rộng sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn, không có mùi hôi.
  • Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động nhiều ra mồ hôi, tốt nhất là bạn nên giặt liền vì để lâu áo thun sẽ có mùi hôi và ẩm mốc.
  • Khi bảo quản không nên để áo thun ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại những vết ố trên vải áo.
Cách bảo quản áo thun đúng cách
  • Với áo thun 100% cotton, khi bạn giặt xong chúng sẽ hơi nhàu, bạn có thể sử dụng bàn là ở nhiệt độ vừa phải và là mặt trái áo để áo được phẳng phiu hơn.
  • Trên đây là một số lưu ý hướng dẫn cách giặt và bảo quản để áo thun luôn mới và bền đẹp. Với những trang phục khác có chất liệu nhiên và dễ co giãn thì đều có thể áp dụng các cách trên.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn