Bảng giá sỉ áo trơn in Hà Thành – HaThanh Printing

Trong số các địa chỉ sản xuất, bỏ sỉ áo thun trơn, áo cá sấu trơn form rộng hiện nay, HaThanh Printing là xưởng sản xuất chuyên cung cấp áo trơn giá sỉ cực uy tín, chất lượng. Sản phẩm của HaThanh Printing sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tự hào là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Hàng trăm mẫu có sẵn trong kho giúp các bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất & nhanh nhất. Màu sắc đa dạng và có thể cung cấp hàng với số lượng lớn.

Cùng đón đọc bài viết dưới đây ngay nhé!

Bảng giá sỉ áo trơn in Hà Thành – HaThanh Printing

Áo thun hay vẫn còn được gọi với cái tên áo phông nó là một loại áo rất phổ biến hiện nay. Thời đầu áo thun xuất hiện rất đơn giản với một tông màu và không có bất kỳ họa tiết, hoa văn nào… ngày nay chúng ta vẫn hay gọi là áo thun trơn.

Sau này vì nhu cầu cũng như sự sáng tạo của các nhà thiết kế, họ muốn đưa thêm các hình ảnh lên chiếc áo nhằm tạo thêm điểm nhấn và sự ấn tượng.

In áo thun được hiểu đơn giản là đưa một hình ảnh, một logo hay bất cứ họa tiết, hoa văn nào đó bằng cách dán ép lên chiếc áo thun dựa vào phương pháp ép nhiệt.

Sau rất nhiều năm phát triển thì hiện nay in thủ công dần được thay thế bằng các phương pháp in hiện đại hơn như in kỹ thuật số, in decal…

Áo thun đồng phục dành cho nhân viên công ty thường dùng loại áo có cổ (polo) do được đánh giá cao hơn về tính lịch sự, một phương án thay thế cho áo sơ mi, dùng nhiều cho các nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đồng phục khối văn phòng.

Tại Việt Nam hiện nay, áo thun đồng phục có cổ được sử dụng cho hầu hết các lĩnh vực dịch vụ, áo cổ tròn cho các hoạt động hội nhóm, thời trang dạo phố.

Điểm khác biệt giữa áo thun đồng phục và áo thun thời trang ở chỗ thường rất đơn giản, ít màu sắc, có thêu hoặc in logo công ty ở các vị trí quan trọng đi kèm slogan, thông điệp ở lưng, tay áo…

Áo thun đồng phục là một công cụ quảng bá, trong một số lĩnh vực như bán lẻ chẳng hạng, nó là thứ duy nhất giúp khách hàng phân biệt được nhân viên của cửa hàng, bảo vệ hay những người khách hàng khác.

– Vải poly thái cá sấu co giãn 4 chiều mềm mát, thấm hút mồ hôi, thoải mái khi vận động

– Giá ưu đãi trực tiếp tại xưởng

– Cam kết chất lượng

– Bảo hành đường may

– Thời gian đặt hàng nhanh chóng

– Đa dạng về mẫu mã và màu sắc

– Nhận in thêu logo giá siêu cạnh tranh

HaThanh Printing Co., Ltd  là một trong những công đoạn giúp quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ cho áo thun đồng phục. Chính vì thế, để có được thành phẩm hoàn hảo, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín. HaThanh Printing là cơ sở uy tín bậc nhất Hà Nội, là nơi được nhiều khách hàng tin yêu gửi gắm trong nhiều năm sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn