Quy trình in kẹp file

Kẹp file ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Tất cả đều tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, ý tưởng của mỗi người. Cùng HaThanh Printing tìm hiểu quy trình in kẹp file nhé!

Quy trình in kẹp file

Kẹp file là gì?

Kẹp file hay còn gọi là kẹp hồ sơ, folder là một dạng túi được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu giấy, bìa cứng hoặc nhựa. Chúng được sử dụng rộng rãi trong trường học, doanh nghiệp, bệnh viện để đựng giấy tờ, tài liệu. Đặc biệt trong các doanh nghiệp, chúng là một vật quan trọng, được thiết kế riêng để chứa catalogue, tờ rơi, giấy chào hàng hoặc hồ sơ kinh doanh… Mục đích chung của các loại kẹp hồ sơ là giữ giấy tờ được sắp xếp gọn gàng, bảo quản tốt, dễ dàng sử dụng hơn.

Công dụng của kẹp file

Kẹp hồ sơ có khá nhiều công dụng, với sự phổ biến của nó thì bạn cũng có thể thấy được những giá trị mà nó mang lại, cùng xem những tác dụng không hề nhỏ của kẹp file dưới đây.

Đựng tài liệu

Mục đích lớn nhất khi sản xuất kẹp file chính là để đựng các tài liệu và hồ sơ của doanh nghiệp. Khi sử dụng thì giấy tờ được phân nhóm và bảo quản tốt hơn, ít nhăn, rách giấy. Việc sắp xếp các loại giấy tờ khoa học giúp tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Quảng bá thương hiệu công ty

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến chuyện xây dựng thương hiệu cho riêng mình, mọi ấn phẩm công ty cũng đều thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu đã có, kẹp file cũng không ngoại lệ. Thậm chí với một vật dụng phổ biến như kẹp hồ sơ thì chắc chắn sẽ dễ gây ấn tượng hơn cho khách hàng.

Công dụng của kẹp file

Khi thiết kế bề mặt kẹp file có thể thêm những thông tin cơ bản của công ty, các hình ảnh và biểu tượng để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, gây ấn tượng mạnh cho những ai nhìn thấy. Ngoài ra thì hồ sơ được sắp xếp ngăn nắp cũng thể hiện bạn đang thật sự coi trọng công việc, làm việc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Kẹp file có thể là ấn phẩm đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy, với những thông tin và thương hiệu có trên kẹp hồ sơ thì khách hàng có thể hiểu hơn về doanh nghiệp. Thiết kế đẹp của kẹp hồ sơ cũng sẽ dễ chiếm được cảm tình của khách hàng.

Nhắn gửi thông điệp

Ngoài thông tin về công ty, sản phẩm và dịch vụ thì kẹp file còn có thể thêm những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Đó có thể là những lời cam kết và khẳng định giá trị, uy tín của công ty với khách hàng, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp.

Không chỉ là giá trị hợp đồng mà trước đó, khách hàng thường đánh giá công ty qua thái độ và tính chuyên nghiệp trong công việc.

Quy cách in kẹp file

  • Kích thước: Thông thường là 23x32cm để chứa được tài liệu kích thước A4 (21,5X30cm). Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn kích thước theo yêu cầu để cho phù hợp với các loại tài liệu. Đối với tai tài liệu, bạn có thể chọn loại tai hình chữ nhật, hình tam giác, hình tròn… với chiều cao từ 6,5 – 7,5cm.
  • Chất liệu giấy và độ dày: Để đảm bảo độ cứng của folder, thông thường nhà in hay sử dụng giấy Couches, Bristol, Ivory… với độ dày trong khoảng 250 – 300gsm.
  • Công nghệ in: In trên máy in offset công nghiệp 1 mặt, 2 mặt nhiều màu siêu nét
  • Kỹ thuật gia công: Cán, bế, xén, dán, gấp, đóng gáy…
  • Thời gian: 3 – 5 ngày kể từ ngày duyệt mẫu thử

Những lưu ý khi thiết kế kẹp file

Hiện nay có nhiều mẫu kẹp file tài liệu trên thị trường. Thông thường, người dùng có thể lựa chọn 3 mẫu kẹp file dưới đây:

– Kẹp file vector

– Kẹp file trình ký

– Kẹp file rút gáy

– Kẹp file càng cua

Những lưu ý khi thiết kế kẹp file

Việc thiết kế, in kẹp file giá rẻ luôn dựa theo nhu cầu của khách hàng. Song có những nguyên tắc cơ bản mà người thiết kế phải tuân thủ:

– Kẹp file phải có sự xuất hiện của logo và những thông tin cơ bản của doanh nghiệp

– Hình ảnh sử dụng sắc nét, có độ phân giải cao

– Bố cục kẹp đơn giản, màu sắc hài hòa

– Phải có phần cố định file tài liệu

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn