Kích thước chuẩn của sổ tay

Sổ tay hiện nay có rất nhiều loại, mỗi một loại sổ tay lại có đặc điểm, chất liệu và kích thước khác nhau. Bạn biết gì về sổ tay? Cùng đón đọc bài viết của HaThanh Printing để biết thêm chi tiết nhé!

Kích thước chuẩn của sổ tay

Sổ tay là gì?

Sổ tay là một cuốn sổ nhỏ dùng để ghi chép những thông tin quan trọng của mỗi người. Hiện nay, nhu cầu con người sử dụng đến các loại sổ tay là rất nhiều. Đối với những người thường xuyên phải làm việc nhiều, công việc đòi hỏi phải ghi nhớ khá  dữ liệu thì sổ tay đúng là một trợ thủ đắc lực của bạn. Vậy nên loại hình quảng cáo in ấn sổ tay của các doanh nghiệp, công ty cũng hoạt động khá sôi nổi.

Sổ tay có giá trị về mặt thương hiệu cao đối với các doanh nghiệp, công ty và đoàn thể. Với mỗi cuộc họp quan trọng, sổ tay là vật dụng không thể nào thiếu, cũng như một cuộc gặp gỡ với đối tác làm ăn và doanh nghiệp của bạn. Người đàm phán đảm nhiệm trọng trách vô cùng quan trọng cũng không thể nào quên được cuốn sổ tay. Một cuốn sổ tay sang trọng và đẳng cấp sẽ nâng cao giá trị của doanh nghiệp đối với khách hàng. Ngoài ra, sổ tay còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nếu bạn dùng sổ tay làm quà tặng.

Kích thước của sổ tay

Sổ tay khổ A4

Những quyển sổ tay kích thước A4 luôn được các bạn trẻ ưa thích. Đây cũng là một trong những kích thước các loại sổ tay được yêu thích nhất. Nó có thể được dùng làm sách viết, ghi chú, vẽ sơ đồ tư duy, phác thảo các ý tưởng, viết lưu bút hoặc dùng cho người đam mê hội họa. Sổ A4 có kích thước là 210 x 297mm.

Sổ tay khổ A5

Khổ A5 nhỏ hơn, thường dùng cho nhóm khách hàng văn phòng, công sở. Loại sổ tay A5 rất tiện dụng và đẹp mắt; kiểu dáng nhỏ gọn, thường có bìa ngoài cứng hoặc làm bằng bao da hay những cuốn sổ tay lò xo A5. Dù bạn là học sinh hay dân văn phòng thì việc lựa chọn một cuốn sổ tay khổ A5 để ghi chép chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Kích thước sổ tay khổ A5 thường là 148 x 210mm.

Kích thước của sổ tay

Sổ tay khổ B5

Kích thước các loại sổ tay B5 thường được sử dụng khá nhiều trong các phòng hành chính của các cơ quan, trường học. Vì nhu cầu khi chép nhiều và thường xuyên nên cấu trúc của cuốn sổ tay cũng có nhiều thay đổi. Số lượng tờ và độ dày của gáy sổ cũng có sự thay đổi, đường may chỉ chắc chắn hơn. Hiện nay khá nhiều các loại sổ B5 được làm từ chất liệu bìa da để đảm bảo độ an toàn cho tài liệu bên trong. Kích thước của cuốn sổ tay B5 hiện nay là 212 x 276mm.

Sổ tay khổ B6

Loại sổ tay này có kích cỡ trung bình, vừa vặn để mang trong túi sách cũng như để ở văn phòng.

Kích thước giấy B6 hiện nay là 120 x 175mm.

Sổ tay khổ A7

Sổ tay khổ A7 có kích thước nhỏ nhắn rơi vào khoảng 74 x 105mm. Loại sổ này thích hợp dùng cho học sinh, sinh viên là chủ yếu. Cuốn sổ dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình, giúp bạn có thể note lại được những thông tin quan trọng hoặc những việc làm trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn