In bao bì vỏ hộp đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Bao bì, vỏ hộp không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm tránh những tác động bên ngoài gây hư hỏng mà đây còn là gương mặt, là đại diện của các sản phẩm. Đó là lí do in, thiết kế bao bì vỏ hộp ngày nay được nhiều khách hàng chú trọng. Bạn biết gì về bao bì vỏ hộp? Cùng HaThanh Printing tìm hiểu nhé!

In bao bì vỏ hộp đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Bao bì vỏ hộp là gì?

Hiện nay, ngành sản xuất bao bì được phân chia thành 2 phân ngành lớn đó là bao bì giấy và bao bì nhựa, trong đó phân ngành bao bì giấy có quy mô thị trường lớn hơn và ngày càng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Vỏ hộp bao bì là sản phẩm chủ yếu của phân ngành bao bì giấy. Cũng như các loại bao bì khác, chúng được sản xuất trước hết với tác dụng bảo quản, lưu trữ sản phẩm. Bên cạnh đó, nó là một trong những yếu tố của bộ nhận diện thương hiệu có tính hiệu quả thực tế rất lớn.

Vì thế, nên chú trọng đầu tư vào thiết kế bao bì là điều chính đáng bởi nó sẽ nâng tầm sản phẩm của bạn lên rất nhiều, giúp người mua hàng hứng thú trong nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Lợi ích in bao bì vỏ hộp

Việc lựa chọn 1 món đồ với bao so bì đẹp và bắt mắt không chỉ là biểu lộ thẩm mĩ của người tiêu dùng mà nó còn đóng góp thêm phần rất to lớn vào hấp dẫn sự chú ý của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Quan trọng hơn nữa trong thời buổi hiện đại như ngày nay, mỗi cá nhân đều đề cao luận điểm bảo quản thì công dụng của việc sử dụng bao bì, vỏ hộp bằng giấy cũng được chăm chú ngày một nhiều hơn

Chú ý khi in bao bì vỏ hộp

Công nghệ in ấn

– Cách in trên bao bì công nghệ in offset: Đây là công nghệ in hữu ích và hiện đại được ưa chuộng , công nghệ in ấn mới này với mực in sẽ được ép lên những tấm cao su, sau đó sẽ được in lên giấy. In offset giúp bao bì sắc nét, bền màu và in được trên nhiều chất liệu khác nhau.

Chú ý khi in bao bì vỏ hộp

– Công nghệ in ống đồng: Đây là công nghệ in ít được sử dụng, chỉ phù hợp một vài sản phẩm và chất lượng in ở mức trung bình.

– Công nghệ in flexo và in lưới các sản phẩm bao bì: Với túi giấy có nhiều hình ảnh thì công nghệ in này chỉ đảm bảo chất lượng ở mức bình thường. Tuy nhiên màu sắc thường khá đồng đều với màu in đậm.

Kích thước in bao bì, vỏ hộp

In bao bì, vỏ hộp kích thước vô cùng đa dạng và được thiết kế, sản xuất phù hợp với từng sản phẩm.

Chất liệu in

– Giấy ford (hay giấy Offset): Giấy in bao bì bám mực tốt, bề mặt nhám, giấy không tráng phủ, không gây chói.

– Giấy Duplex: Một mặt tráng phủ, giá thành hợp lý. Giấy thường được dùng cho những sản phẩm hộp giấy thông thường,

– Giấy Bristol: Hai mặt láng không tráng phủ, giấy bóng mịn và sáng, có độ bám mực vừa phải. Với sản phẩm giấy này thường được ứng dụng cho bao bì dược phẩm và bao bì mỹ phẩm.

– Giấy Ivory: Chỉ được tráng phủ một mặt, một mặt trắng nhám với độ cứng cao. Những sản phẩm bao bì giấy, hộp đựng thực phẩm, nước hoa thường ưa chuộng sử dụng chất liệu giấy

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN HÀ THÀNH

HaThanh Printing Co., Ltd

Trụ sở: Khu N10-1, Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024.6259.4077

Di động: 0983.341.855

Email: hathanhprint@ gmail.com

Zalo
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn